17 thg 8, 2015

Truyền thuyết chi chủ – Phiên ngoại Chương 18

Chương 18: Đội bóng


Mặc dù Trái Đất nhỏ hơn đại lục Thông Thiên vài tỷ lần, nhưng Du Tiểu Mặc không có ý định chỉ ở đây một hai tháng, vì vậy hắn mua một ngôi biệt thự ở trung tâm thành phố, là nhà của hắn và Lăng Tiêu.

Ngẫu nhiên Du Bách và Du Lộ cũng chạy qua làm chân sai vặt, cứ cách một thời gian ngắn, mẹ Du và ba Du sẽ tới, nhưng dù bốn người họ đều qua, biệt thự vẫn trống rỗng, mãi tới một ngày đẹp trời, căn biệt thự đột nhiên trở nên chật chội.



“Tiểu Cầu, không phải đã nói với ngươi, phải vứt rác vào thùng sao?”

Du Tiểu Mặc thở phì phò nhìn vỏ dưa đầy đất, lúc trước dạy nó cắn hạt dưa, tên nhóc này còn ăn luôn cả vỏ lẫn nhân, bây giờ biết tách vỏ dưa rồi thì lại cực kỳ mất vệ sinh.

“Xin lỗi mà!” Tiểu Cầu chột dạ rụt cổ, nó cảm thấy bỏ vỏ hạt dưa lên bàn quá phiền toái, cho nên tranh thủ lúc chủ nhân không có ở đây vừa ăn vừa thỏa thích ném xuống đất, ai ngờ chủ nhân lại về sớm như vậy.

“Con trai~~” Du Quân Kỳ ngồi trên ghế sa lon vừa ăn dưa hấu, vừa chớp mắt lia lại với hắn, “Tiểu Cầu đang giả vờ vô tội để kiếm sự đồng tình của con đấy, đừng mắc lừa.”

Du Tiểu Mặc tức giận nói: “Cha cũng tám lạng nửa cân!”

Du Quân Kỳ lập tức bĩu môi.

Du Tiểu Mặc không để ý tới ông nữa, đúng lúc này, Thôn Kim thú đột nhiên nhảy lên đầu hắn, đã qua bao năm, nó vẫn nhỏ như trước, mặc dù không hóa được hình người, nhưng đã có Bóng Bàn chung hoàn cảnh, có bạn cũng không phải chịu cảnh cô đơn.

“Ngao ngaooo…” Thôn Kim thú vội vàng kêu lên, sau đó nhảy xuống, cắn tay áo hắn kéo về phía cầu thang.

Du Tiểu Mặc đành phải đi theo nó lên lầu hai, xem nó muốn làm gì, đợi lúc hắn bị Thôn Kim thú kéo vào trong phòng, liền thấy Bóng Bàn bị vùi lấp trong một đống quần áo, hai đứa đang lăn lộn phía trên, không biết làm gì, đi vào mới phát hiện đó là y phục của chúng, sau khi hiểu ý mấy đứa, hắn cảm thấy hơi buồn cười.

Từ sau khi bội bóng tới Trái Đất, cả đám đều nhập gia tùy tục, mặc y phục của người hiện đại, nguyên một đám rất là ra dáng, nhưng đó là đám Tiểu Cầu thôi, dù sao chúng cũng biến hóa được, còn Thôn Kim thú và Bóng Bàn thì khác, chúng không thể biến hóa, cho nên cũng không có quần áo để mặc.

Ba đứa không chịu, nói sao cũng muốn mặc quần áo như người khác cơ.

Hết cách rồi, Du Tiểu Mặc đành phải tìm người làm giúp mấy bộ độ theo kích cỡ của chúng, người nọ còn tưởng hắn may đồ cho thú cưng, cười nói hóa ra hắn cũng có sở thích này.

Hôm nay, đám y phục đã may xong vừa được đưa tới, kết quả là mấy đứa đã không thể chờ đợi, quyết phải mặc thử một lần.

Du Tiểu Mặc chọn cho Thôn Kim thú một bộ đồ màu lam đậm, có khóa kéo, còn co dãn được, ngoại trừ cái đầu nhỏ, tứ chi và mông, thì còn lại đều được mặc đồ, lúc mặc khá là dễ, còn Bóng bàn thì phiền toái, hai đứa quá nhỏ, để mặc đồ cho chúng, hai mắt của hắn mở to đến muốn rơi ra luôn, cuối cùng cũng thành công sau nửa tiếng hì hục, nhìn xem ba con tiểu yêu thú mặc y phục, Du Tiểu Mặc cười lớn.

“Nhìn rất là anh tuấn nha.”

Ba đứa lập tức đi ra ngoài khoe khoang đồ mời, phía phòng khách truyền tới âm thanh tráo mạt chược, hai bàn mạt chược, tám người, người nào người nấy đều nghiêm túc nhìn chằm chằm vào quân bài trên tay, ai không biết còn tưởng có việc kinh thiên động địa gì đang xảy ra chứ.

Du Tiểu Mặc bất đắc dĩ, từ sau khi dạy chúng chơi mạt chược, cả đám đều say mê trò chơi mang tính giải trí cao này, đã thế còn tràn đầy tinh lực, chơi tới hai ngày một đêm vẫn chưa chán.

Trong tay Xà Cầu đang cầm một quân vạn, quân vạn đã dược đánh ra không ít, nhất là quân trong tay nó, trên bàn đã có ba quân khác, trong tay nó là quân cuối cùng, hẳn là không có nguy hiểm, sau đó Xà Cầu ném quân vạn ra, “Một vạn.”

“Ù!”

Tiểu Hắc thản nhiên đẩy quân mạt chược trên tay ra, nét mặt vô cùng lãnh khốc.

Xà Cầu hít vào một hơi, hay quá ha, vậy mà còn mỗi một quân, hơn nữa còn là mười ba sao: “Ngươi bị thần kinh hả, một quân vạn tỷ lệ nhỏ như vậy mà cũng dám treo?”

Tiểu Hắc giữ nguyên khuôn mặt vô cảm liếc nó, ánh mắt như đang nói “Lão tử cứ vui vẻ đó, khó chịu thì đến cắn ta đi”.

Đại Bàng và Mao Cầu đang âu sầu trong lòng, may mà không phải họ, nếu không thì ván này lỗ nặng, quả nhiên Tiểu Hắc quá ngoan độc, nếu Xà Cầu không đánh một vạn trong tay ra thì Tiểu Hắc đừng hòng ù.

Bàn còn lại nhã nhặn hơn nhiều, theo thứ tự là Lam Cầu, Miêu Cầu, Tiểu Kê và Hoàng Thử thú.

Bốn đứa yên lặng, nhưng ánh mắt rất sắc xảo, thỉnh thoảng còn cảnh giác nhìn người khác, bài trong tay cũng được che chắn kỹ càng, kín không một kẽ hở, ngay cả Hoàng Thử thú thành thật nhất cũng bị ba tên còn lại làm ảnh hưởng, càng ngày càng khẩn trương hơn, bị Miêu Cầu nhắc mới biết đã tới phiên nó bắt bài rồi.

Hoàng Thử thú xoa xoa tay, sau đó mới bắt một quân lên, nó dùng ngón tay chà xát mặt bài, chỉ là không chà xát ra được cái gì, dù sao cũng mới học, nó bỏ ngón tay nhìn thoáng qua, có thể là ảo giác, Hoàng Thử thú đột nhiên ngẩn ngơ, không nhịn được mà lắc đầu, mở hai mắt thật to mà nhìn, rõ ràng là một quân ngũ sách.

Hoàng Thử thú cúi đầu nhìn bài của mình, không nén nổi thất vọng, nó có thể ù, nhưng cái nó muốn là lục sách mà không phải là ngũ sách, chỉ thiếu đúng một chút, làm nó mất cả vui.

Phản ứng của nó rơi vào mắt ba người khác.

Miêu Cầu rụt cổ một cái, con mắt nhìn chằm chằm vào quân trong tay Hoàng Thử thú, chẳng biết trong miệng đang lẩm bẩm cái gì, không ai nghe rõ, chỉ có bản thân Miêu Cầu mới biết mình đang nói gì thôi.

Tiểu Kê ngồi phía đối diện, khuôn mặt non nớt nhỏ nhắn nở nụ cười xảo quyệt, tròng mắt đảo qua đảo lại, thoạt nhìn vô cùng tinh quái, giống như đang âm mưu gì đó.

Chỉ có Lam Cầu cau mày nhìn chằm chằm vào bài trên tay mình, có vẻ không hài lòng lắm, nhưng cũng không thể loại bỏ khả năng nó đang đóng kịch, sau khi có kinh nghiệm, cả một đám còn khôn khéo hơn người, một chút cũng không chịu nhượng bộ, chơi đến bây giờ, liền xem cấp độ của ai cao hơn.

Ngay khi Hoàng Thử thú chuẩn bị ném quân “ngũ sách” trong tay ra, một tiếng ho khan vang lên bên tai nó.

Hoàng Thử thú quay đầu lại, phát hiện chủ nhân đang đứng sau lưng cười ha hả nhìn mình, “Khí Cầu à, phải nhìn rõ ràng rồi mới đánh nha, có khi thứ mà ta nhìn thấy chưa chắc đã là chân tướng, mà là giả như thật.”

Nói xong, Du Tiểu Mặc như cười như không nhìn qua nhìn lại giữa Miêu Cầu và Tiểu Kê.

Hình như Hoàng Thử thú đã hiểu ra điều gì đó, chờ lúc nó nhìn lại quân bài trên tay, ngũ sách đã biến thành lục sách, khuôn mặt thật thà chất phác lập tức lộ vẻ vừa vui mừng vừa kinh ngạc, cũng không suy nghĩ nguyên do vì sao, nó ném hết bài trên tay ra, sau đó la lớn: “Tự bắt, thuần một màu.”

Miêu Cầu và Tiểu Kê lập tức ai oán nhìn hắn.

Du Tiểu Mặc nhướn mày, chơi thì chơi công bằng, ăn gian còn vui gì nữa!

Lúc này, một tiếng bước chân rất nhỏ truyền vào từ phía bên ngoài, chỉ trong chốc lát, chủ nhân của tiếng bước chân đã xuất hiện trong tầm mắt hắn, là một quý phu nhân đẹp đến kinh người, trên tay xách một đống quà lớn, nhìn thấy hắn, mắt bà sáng rực, người này chính là mẹ Du, chưa nói gì đã lao về phía hắn, vừa hô: “Bảo bối…”

Du Tiểu Mặc vừa âm thầm nói một tiếng không ổn, thì đã có ai đó lập tức nhào vào đè lên lưng hắn, ôm thật chặt như tuyên bố quyền sở hữu, sau đó hùng hổ trợn mắt nhìn mẹ Du vừa xông tới, lớn tiếng nói: “Bảo bối gì ở đây, đừng có gọi thân mật như vậy, đây là con trai cưng của ta, không phải bảo bối của ngươi.”

Nét mặt của mẹ Du cứng đờ, ai oán nhìn họ.

Đến hôm nay bà vẫn chưa nhận được một câu tha thứ từ con trai, nhưng mẹ Du quyết không bỏ cuộc, bởi vì bà tin tưởng nếu chân thành và kiên định, một ngày nào đó, con trai nhất định sẽ bị bà làm cho cảm động.

Nhưng mà nguyện vọng này còn chưa kịp thực hiện, bỗng dưng ở đâu xuất hiện một người đàn ông tranh giành con trai với bà, không chỉ nói con bà là con ông ta, mà còn rất thích độc chiếm, còn không cho bà chạm vào con mình nữa, rõ ràng là con của bà mà, mặc dù thay đổi diện mạo, nhưng vẫn là con của bà, vĩnh viễn không thay đổi!

Du Tiểu Mặc câm nín, cứ một thời gian ngắn, tình huống này sẽ diễn ra một lần, phiền quá trời ơi!

Mấy món mẹ Du mang tới được mọi người nhanh tay nhận hết, để lấy lòng con trai, mẹ Du còn cố ý thăm dò sở thích của mọi người, mỗi lần tới đều mang theo một đống đồ lớn, biến ba Du thành công nhân bốc vác thực thụ.

Nửa giờ sau, hai vị đại nhân vẫn còn đang phân cao thấp, để chuyển sự chú ý của họ, Du Tiểu Mặc dứt khoát dọn ra bàn mạt chượt thứ ba, để cha hờ và mẹ Du cùng chơi, thêm ba Du và Tiểu Cầu tham ăn là đủ một bàn mạt chược.

Vừa nghe tới việc phải chơi mạt chược với đối phương, Du Quân Kỳ và mẹ Du lập tức liếc nhau một cái, ánh nhìn tóe lửa, còn chưa bắt đầu mà khí thế đã nổi lên rần rần, ai cũng không yếu thế.

Du Tiểu Mặc vội vàng chạy, chỉ cần sự chú ý của họ không còn đặt vào hắn, thì cứ để hai người chém giết nahu trên bàn mạt chược đi, dù có lật ngược nóc nhà hắn cũng không thấy đau lòng.

Lăng Tiêu vừa đi xuống lầu đã tình cờ nhìn thấy bộ dạng vô dụng này của hắn, không khách khí cười nhạo: “Ta đã sớm nói với em rồi, cha em ghen rất ghê, thế mà em còn không tin.”

Du Tiểu Mặc lau mồ hôi, “Anh chỉ biết ngồi châm chọc.”

Đương nhiên là hắn biết cha hắn ghen rất khủng khiếp, nhưng nếu đã đón cả đội bóng đi, để lại mỗi một mình cha, hắn cam đoan, khỏi cần đợi hắn về, hắn đã bị ông nhớ thương tới chết luôn rồi, công lực của cha hờ rất thâm hậu đó. Nhưng có một điều làm hắn bất ngờ, hóa ra cha hờ cũng đoán được thân phận thật sự của hắn, vậy mà ông không hề nhắc tới chuyện này, như thể đang giả bộ không biết, thứ thay đổi duy nhất là cái sự cuồng con trai càng ngày càng nghiêm trọng.

Cơm tối do Du Tiểu Mặc tự tay nấu nướng, nhưng hắn không làm bữa chính.

Cả đội bóng của hắn, đứa nào cũng là động vật ăn thịt hết, ban ngày chơi mạt chược ăn nhiều hoa quả, thế là bữa tối đứa nào cũng gào thét đòi ăn thịt, vì thế, Du Tiểu Mặc đành phải tới chợ mua sỉ cả một xe thịt tới, người không biết chuyện còn tưởng hắn định mở cửa hàng thịt chớ, trên thực tế hắn còn lo chỗ thịt này không đủ cho đám tham ăn kia.

Có thịt đương nhiên phải có rượu, Du Tiểu Mặc chuyển hơn mười vò linh tửu cực phẩm ra khỏi không gian, không phải cùng một loại, ngoại trừ công thức ban đầu hắn mua được ở đấu giá hội, sau này hắn cũng thu thập được kha khá công thức khác, qua mấy năm tích lũy, linh thủy trong không gian đã khôi phục được hai phần ba, hắn cũng không cần dùng số lượng linh thủy lớn để tưới linh thảo nữa rồi, vì vậy Du Tiểu Mặc đã làm ra rất nhiều linh tửu.

Mùi rượu quyến rũ con sâu rượu trong bụng mọi người, mấy đứa còn đòi ôm riêng một vò, bị Du Tiểu Mặc đánh mới chịu ngoan ngoãn.

Rượu cực phẩm có tác dụng chậm, như đám Miêu Cầu và Tiểu Cầu không biết uống rượu, dù muốn mấy ngụm cũng không đến nỗi say túy lúy, đòi một vò? Ngại chết không đủ nhanh sao?

Tiệc thịt nướng được tiến hành lúc tám giờ, khi ấy Du Bách và Du Lộ mới khoan thai đến chậm, hai người khá bận, bình thường cũng ít thấy bóng, Du Tiểu Mặc có thể nhìn thấy họ nhiều lần đều là do hai người cố gắng để dành chút thời gian chạy tới.

Vừa bước vào cửa, hai người đã ngửi được mùi rượu thơm lừng.

Đi theo mùi rượu vào trong vườn hoa mới thấy cả một đám người ngã trái ngã phải, đều là mấy đứa tửu lượng kém, nằm lăn ra ngáy khò khò, ngáy to tới nỗi phiền cả lòng, Du Tiểu Mặc đành phải chuyển một đám vào trong nhà, đóng cửa lại, âm thanh mới im bặt.

Du Lộ dừng một chút liền đi tới giúp đỡ.

Du Bách không đi qua, ngược lại đi về phía bàn rượu, vừa tới gần mới thấy Lăng Tiêu đang ngồi trên ghế uống từng ngụm từng ngụm rượu, bộ dạng thích thú, như thể không chú ý tới sự hiện hữu của cậu.

Du Bách nhíu mày, “Không đi giúp đỡ còn ở đây uống rượu, anh còn là nam nhân của anh tôi sao?”

Lăng Tiêu nghiêng đầu nhìn cậu một cái, cặp mắt màu đen rơi vào người cậu, mãi tới khi thấy Du Bách nhíu mày, y mới chậm rãi nở một nụ cười trêu tức, “Tôi không phải, chẳng lẽ lại là cậu?”

Sắc mặt Du Bách khẽ thay đổi.

Lăng Tiêu liếc xéo Du Bách, cười đến là xấu xa: “Cậu, vĩnh viễn không có cơ hội đâu.”

Du Bách triệt để biến sắc, há miệng muốn phản bác lại, bả vai đột nhiên bị một bàn tay kìm lại, quay đầu nhìn mới phát hiện, chẳng biết từ bao giờ Du Lộ đã đi tới phía sau cậu, Du Lộ khẽ lắc đầu, sau đó Du Bách không cam lòng bị Du Lộ kéo đi.

Một lát sau, Du Tiểu Mặc đi tới: “Anh vừa nói gì với Du Bách đó?”

Lăng Tiêu kéo Du Tiểu Mặc ngồi lên đùi mình, tựa cằm vào vai hắn, chóp mũi cọ xát gò má, cọ tới khi hắn không nhịn được mà bật cười mới đáp, “Không nói gì hết.”

“Thế sao sắc mặt nó lại khó coi như vậy?” Du Tiểu Mặc không tin.

Lăng Tiêu suy tư một chút, “Đại khái là dẫm phải phân chứ gì?”

Du Tiểu Mặc: “…”


Toàn Văn Hoàn


Mình không biết chơi mạt chược nên đoạn các bạn đánh mạt chược toàn là mò từ trong wiki ra, có gì sai mọi người nhớ nhắc ha (◕‿‿◕。)

Hôm nay là phải chính thức chia tay với Lăng tiểu công và Du tiểu thụ rồi, cơ mà vì một vài vụ việc nào đó nên mình cũng quên hết mấyy lời lẽ tình cảm dạt dào muốn gửi gắm tới hai bạn nhỏ rồi, giờ chỉ thấy vừa vui cũng vừa tiếc.

Cám ơn mọi người đã theo mình trong suốt quá trình này ha, cám ơn nhiều ╰(*´︶`*)╯♡

117 nhận xét:

  1. Huhu cuối cùng vẫn phải chia tay vs 2 bạn rồi ;;_;; cảm ơn bạn nhiều, bạn edit hay lắm :3 hóng Thiết lập nha :3

    Trả lờiXóa
  2. Mừng bộ truyện hoàn *tung bông, nhảy múa, lắc mông* Ta chờ đợi 3 chương cuối này đã lâu. Một lần nữa xin gửi lời cảm ơn chân thành và nồng nhiệt nhất tới chủ nhà vì đã cất công edit bộ truyện siêu dài với tốc độ vèo vèo như ngồi tên lửa này. Giờ xin được bắc ghế chờ đợi chữ hoàn của bộ thiết lập. Hehe. Yêu chủ nhà lắm <3 <3 <3

    Trả lờiXóa
  3. Cuối cùng cũng kết thúc òi lúc đầu êm đềm sau lại gặp sóng gió cực khổ cho chủ nhà òi......

    Trả lờiXóa
  4. Ui, chúc mừng nàng đã hoàn nhé :)

    Trả lờiXóa
  5. Huhuhu giá mà nó còn khoảng 10000 chương nữa ms hoàn có phải tốt không huhuhu

    Trả lờiXóa
  6. (*´∇`*) Tung hoa. Cám ơn 2 bạn nhiều nhiều. Cơ mà có ai biết tung tích của tiểu quy không?

    Trả lờiXóa
  7. HOÀN RÙI tự nhiên thấy tiên tiếc thi nàng gắng làm thiết lập cho dân tình nó đọc ( vd là tui nè ) mong chữ hoàn thú 2 của chủ nhà chaiyô

    Trả lờiXóa
  8. Cuối cùng phải chia tay với anh Tiêu và anh Mặc rồi 😭 nhưng cũng chúc mừng nàng đã hoàn thành bộ truyện * tung bông *. Hóng thêm nhiều sản phẩm khác của nhà nàng nữa nhé!

    Trả lờiXóa
  9. Chúc mừng cô nương đã hoàn bộ này nha~ Cô vất vả rồi, thật sự rất cảm ơn công sức cô đã bỏ ra cho bộ truyện này. Tui sẽ còn ăn bám nhà cô mãi á nha~~

    Trả lờiXóa
  10. Chúc mừng bạn đã hoàn bộ này nhé, bạn edit hay lắm <3
    Hơi buồn 1 chút vì phải chia tay với cặp đôi đáng yêu này rồi :((

    Trả lờiXóa
  11. Ác +1 =)))) phãi là 9000ch chứ. Cô nói 10000 nó nhìu quá hà, ác vỡi =)))))

    Trả lờiXóa
  12. Cô cũng thích lắm chứ ở đó mà ưỡn ẹo =))))

    Trả lờiXóa
  13. Tui iu ê-đuýt-tờ, làm đc bao nhiu thì làm chỉ cần ko bỏ là đc mà =))))))) ê-đuýt-tờ phải nhắm sức mih chứ hở =))))))))))

    Trả lờiXóa
  14. 700ch còn hốt nổi thì 10000 cũng mất mấy năm hà =))))) edit từ giờ tới lúc lấy chồng giải nghệ là vừa =)))))))

    Trả lờiXóa
  15. Vậy là giờ tui nên vui vì có thể vừa lấy chồng mà vẫn edit được hả =))))

    Trả lờiXóa
  16. Buồn quá (╥ㅂ╥)

    Thích đọc truyện dài không muốn kết thúc truyện sớm, nhưng cuộc vui nào cũng tàn, dài mấy cũng phải hết (╥ㅂ╥)

    Chúc mừng chủ nhà đã đi hết chặng đường siêu dài này ( ˘ ³˘)♥

    Trả lờiXóa
  17. Không cần quà cảm ơn đâu =))))) tui biết cô cảm kích tui mà không có chi =))))))

    Trả lờiXóa
  18. Huhu, t còn muốn đọc tiếp, chưa muốn chia tay hai anh đâu mà TT^TT
    Rất rất cảm ơn Lam Hạ đã edit bộ này, một bộ đam mỹ rất tuyệt vời !!!

    Trả lờiXóa
  19. Chúc mừng chủ nhà đã hoàn :)

    Trả lờiXóa
  20. Nếu bé Mặc k gặp Lăng Tiêu thì truyện thành huynh đệ văn luôn rùi >.< k chừng còn là 3P ✪◡ू✪
    Đây là bộ truyện dài nhất mà mình từng đọc. Cảm ơn chủ nhà rất nhiều vì đã bỏ thời gian công sức hoàn một bộ truyện "đồ sộ" nhứ thế nhé. ( ˘ ³˘)♥

    Trả lờiXóa
  21. Cảm ơn bạn đã edit hoàn bộ này. Đây quả là một hành trình kỳ công á, mà lại còn được hoàn thành chỉ trong 10 tháng nữa :3

    Mình có cop lại bộ truyện để giữ cho riêng mình đọc thôi :->, nếu bạn có cần thì chỉ cần hú mình một tiếng nhé. Yêu bạn rất nhiều luôn ♥” ( ˘ ³˘)♥

    Trả lờiXóa
  22. Chúc mừng bạn đã hoàn truyện, mình nhìn số chương chỉ biết câm nín mà ngưỡng mộ ah ~ (mình chưa đọc truyện này cũng vì vậy, ôi cái điện thoại cùi bắp của tui)

    Trả lờiXóa
  23. Tung bông mừng chủ nhà đã hoàn truyện. ^^ hóng thiết lập này hỏng r :))

    Trả lờiXóa
  24. ╰(*´︶`*)╯♡ cám ơn chủ nhà đã edit bộ này, mong chủ nhà sẽ edit nhiều bộ đê cháu nó đu cột hóng ( ̄▽ ̄)ノ

    Trả lờiXóa
  25. Cảm ơn chủ nhà đã edit nhé, thật sự quá hay và cuối cùng đã xong ^^ Gặm từ từ đây :)

    Trả lờiXóa
  26. bạn ơi, bạn có thể tự sáng tác mấy chương phiên ngoại nữa ko? Mik muốn đọc thêm, tốt nhất là có thêm em bé của 2 anh nha ^_^

    Trả lờiXóa
  27. Cảm ơn bạn đã edit hoàn bộ truyện dài như vậy.

    Trả lờiXóa
  28. chúc mừng bạn đã lấp xong cái hố bự chà bá (〃▽〃)
    bạn edit hay lắm, mình đọc mà cứ thấy ngưỡng mộ bạn hết sưc ( ˘ ³˘)♥
    cảm ơn bạn nhiều nhiều ( ˘ ³˘)♥

    Trả lờiXóa
  29. chinam300702:36 18/8/15

    Móa sao lại hoàn ở đây T_____T thêm hint của 3 anh em kia coi, đánh nhau loạn xạ lên coi. Sao tác giả ko viết tiếp phần 2 a~~~

    Trả lờiXóa
  30. Hụ hụ hụ hoàn rồi T^T còn muốn thêm pn nữa cơ
    Chủ nhà có hứng thì ôm bộ cực phẩm thiếu niên luôn hông hông hông . Nhà kia ngừng edit hay sao lâu ơi là lâu ko thấy c mới hà .
    Cám ơn đã edit bộ truyện dài hơi này nè khửa khửa

    Trả lờiXóa
  31. X"D bắn bông ăn mừng được roài :)) project quá xá vĩ đại. Sau Tiểu lâu truyền thuyết mềnh mới thấy có thêm một truyện đam mỹ hơn 700 chương ლ(´ڡ`ლ) quá xá đê mê ლ(´ڡ`ლ)

    Thank kiu vinamilk vì Lam Ha đã chịu khó, và dễ chịu, và dễ thương đến vậy x"D hihi cho dê phát (ɔ ˘⌣˘)˘⌣˘ c)♡

    Trả lờiXóa
  32. huhu... phải chia tay rui chán wa ~~~

    Trả lờiXóa
  33. mừng bạn hoàn thành pn (*´︶`*)╯♡

    Trả lờiXóa
  34. tung quần bông (๑≖▽≖๑) (๑≖▽≖๑) (๑≖▽≖๑)
    cuối cùng cũng xong 1 bộ bằng 7 bổ dài nhà người ta (*´︶`*)╯♡

    Trả lờiXóa
  35. ♥” ( ˘ ³˘)♥ chủ nhà muôn năm. bội phục bội phục

    Trả lờiXóa
  36. Sau bao ngày vật vã hóng hớt, mình cũng lết đến đích rồi, hầy, cảm ơn bạn nhiều lắm, với trình độ QT cấp 1 như mình, không có những editor nhiệt tình như bạn, thì đã bỏ lỡ rất nhiều tác phẩm hay mất rồi.

    Trả lờiXóa
  37. Truyện hoàn rồi <3 giờ em càng yên tâm cày hihi, cảm ơn chị nhé :) với cả c ơi c có email k ạ e muốn nói chút chuyện với chị ạ :D

    Trả lờiXóa
  38. alluka41904:36 18/8/15

    Ơ *ngơ ngác* vậy là hết rồi hả *tiếp tục ngơ ngác*

    Trả lờiXóa
  39. Hú hú Hoàn thật r >w< chủ nhà vất vả r

    Trả lờiXóa
  40. mail của chị là moonkmk@gmail.com nha em

    Trả lờiXóa
  41. Chuc mung co da hoan bo nay mong cho vao nhung cai ho moi khac cua co a

    Trả lờiXóa
  42. Muốn đọc nữa T^T tại sao tác giả ko viết PN dài dài một tí chứ, tuôi còn muốn xem màn tranh giành Du Du giữa Lăng tiểu công và Du đệ đệ mà T^T dù sao cũng cám ơn chủ nhà vì đax kiên trì đến chương cuối cùng ^^

    Trả lờiXóa
  43. *gào khóc* tuôi k muốn kết thúc TT.TT buồn quá a!!!
    *lau nước mắt* cơ mà cũng chúc mừng nàng nhé =)) hoàn thành 1 bộ r ^^ tiếp tục cố gắng thêm ha >o< mong chờ các pj tiếp theo của nàng a~
    P/s: cái gì đến rồi cũng phải đi nàng ạ, cứ để bản thân w thoải mái là đc r =3= đừng suy nghĩ nhiều làm gì =))))

    Trả lờiXóa
  44. Gửi nàng 9999 đóa hồng và vạn nụ hôn nồng thắm (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ mừng nàng đã hoàn một trong những bộ đam có độ dài lịch sử ngang với chiều dài tổ quốc.

    Trả lờiXóa
  45. Oa, cuối cùng nàng cũng xuất hiện.╰(*´︶`*)╯♡. * tung bông * . Gởi nàng ngàn nụ hôn nha <3

    Trả lờiXóa
  46. Hoàn rồi cảm ơn chủ nhà rất nhiều nàng hãy tiếp tục edit nhiều truyện hay nữa nha, độc giả luôn ủng hộ nàng

    Trả lờiXóa
  47. *Tung bông* mừng cô đã end bộ này =]]] Giờ ngồi nhìn lại cũng thấy tiếc tiếc,lúc nhìn mục lục thì nghĩ không biết bao giờ xong,giờ xong rồi lại nghĩ sao nhanh thế.Cái lúc nghe tin nhà cô bị rp tuôi ngớ người luôn @.@ vì trước đó Huyết phong cũng dính nên mood tuột quay đi quay lại thì thêm nhà cô =…= Mợ ôi,chưa bao giờ hận lũ rp như lúc đó,khi ấy tuôi nghĩ nếu nó đứng trước mặt chắc nhào vô đập nó rồi.Hế hế thiệt may là cô quay lại sớm.Hy vọng cô sẽ giữ nguyên phong độ khi làm bộ này để đào thêm hố trong nhà nha >v< Hwating

    Trả lờiXóa
  48. Chúc mừng chị đã hoàn thành bộ này :* Chưa có một bộ truyện nào dài tới 700 chương mà em đọc rồi phát cuồng như vậy =)). Hết truyện rồi thấy tiếc đau đớn :(( . Mong chị sẽ luôn luôn giữ vững phong độ khi edit truyện này để đào hố thêm nhiều bộ khác nhe ^^ . Cảm ơn chị rất nhiều (´ε`*)

    Trả lờiXóa
  49. kiếm sự đồng tình con đấy ➡ kiếm sự đồng tình của con đấy

    người nào người này ➡ người nào người nấy

    hạy chúng chơi mạt chược ➡ dạy chúng chơi

    quân tọng tay nó ➡ quân trong tay nó

    còn mỗi một quây ➡ một quân

    ngón tay chà xát mặt dài ➡ mặt bài (?)

    áo giác ➡ ảo giác

    nhìn chằm chằm vào quân vào trong tay Hoàng Thử thú ➡ nhìn chằm chằm vào quân bài

    oai oán ➡ ai oán

    Du Tiểu Mặc vừa âm thầm nói một tiếng không ổn, thì đã có ➡ ... không ổn thì đã có

    hai người chém giết nahu ➡ nhau

    Miêu Cầu và Tiểu cầu ➡ Tiểu Cầu

    Sắc mặt Du bách ➡ Du Bách

    khẽ khắc đầu ➡ khẽ lắc đầu
    _____________
    Hoàn rồi, giỏi ghê (づ ̄ ³ ̄)
    Tôi có lưu lại đống lỗi từ chương đầu đến giờ đó, cần cứ bảo nhé (⊙∀⊙)

    Trả lờiXóa
  50. chủ nhà có làm thêm một truyện nữa ngay ko? Nếu có thì mik xin đọc ké nha ^_^

    Trả lờiXóa
  51. nếu bạn ko ngại đồng nhân thì mik giới thiệu truyện "Không phải con sò, là vongola" truyện này cũng trên trăm chương, np, KHR đồng nhân

    Trả lờiXóa
  52. Mừng truyện hoàn *tung bông, tung hoa, tung tùm lum* Cảm ơn ss nhiều ^^~, tiếc vì chia tay 2 anh, nhưng em cũng hóng Thiết lập ^^~

    Trả lờiXóa
  53. tui cũng muốn đọc tiếp QAQ hụ hụ hụ QAQ

    Trả lờiXóa
  54. hức,hoàn rồi hoàn rồi,phải chia tay với Lăng tiểu công và Du tiểu thụ rồi,đọc truyện kiểu gì mà chỉ mong cho truyện dài mãi dài mãi,không bao giờ kết thúc
    *gãi đầu* suy nghĩ đáng đánh quá,cảm ơn ss nhiều lắm,hơn 700 chương,cả một quãng đường dà đằng đẵng mà ss vẫn cố gắng để đến tận cùng,mất bao nhiêu thời gian và sức lực để phục vụ cho mọi người,iu ss nhiều lắm!!!^3^ ^3^

    Trả lờiXóa
  55. Rất cám ơn chủ nhà đã edit một bộ hoành tráng thế này, chúc chủ nhà luôn vui :)

    Trả lờiXóa
  56. Đời không như mộng17:57 21/8/15

    Cảm ơn bạn rất nhiều. Lần đầu tiên mình thấy 1 bộ đam dài như thế. Bạn thật kiên nhẫn khi edit hết toàn bộ & thật tốt bụng khi đặt 1 cái pass cứ như là cho ko. Mình bội phục bạn vô cùng.
    Cuối cùng mình đã copy xong bộ truyện. Hơn 3000 trang word, vậy mới bik người edit đã cực khổ cỡ nào. Gửi bạn ngàn nụ hôn thay lời muốn nói của mình. Giờ mình sẽ bắt đầu ngâm cứu truyện từ từ.
    Một lần nữa, cảm ơn bạn đã edit truyện. *hun hun*
    (nếu bạn cần bản word thì cho mình biết nhé, mình sẽ gửi lại bạn & yên tâm, mình sẽ ko bao giờ share public)

    Trả lờiXóa
  57. Chúc mừng nàng đã hoàn thành truyện nha ^O^

    Trả lờiXóa
  58. cám ơn nàng đã kiên trì tới cùng ^^ love u

    Trả lờiXóa
  59. Ta đã nghi là có JQ huynh đệ văn mà _(:3 lZ)_ tiếc cho anh Bách, thôi rồi anh sẽ tìm được tiểu thụ của đời mình mà (っ´▽`)っ

    Mừng nàng đã hoàn nha (っ´▽`)っ đọc chùa trên opera mini nó k hiện nút like nên ráng 3 chap phiên ngoại onl PC like comt cho nàng nè (っ´▽`)っ người đẹp giỏi quá trời, chưa đầy 1 năm đã hoàn truyện hơn 700 chương rồi. Yêu yêu yêu. Sắp tới nàng có dự án gì không nà? (っ´▽`)っ

    Trả lờiXóa
  60. Cám ơn nàng, nàng thịt là kiên nhẫn và chăm chỉ, hơn 700 chương đọc thì nhanh nhưng edit thì rất lâu. Cám ơn nàng đã vất vả, nhào tới ôm hun *chụt*chụt*chụt*

    Trả lờiXóa
  61. Tròn 2 tuần để đọc bộ này. Cám ơn b đã kì công edit 1 bộ hay như vậy cho mn đọc. Ha~~~ lâu lắm mới tìm đc 1 bộ thỏa mãn như vậy, hay đến tận chương cuối cùng, đọc sung sướng quá mà \^__^/

    Trả lờiXóa
  62. cảm ơn chủ nhà đã kiên trì edit hết bộ này, thương chủ nhà nhiều lắm (づ ̄ ³ ̄) (づ ̄ ³ ̄) (づ ̄ ³ ̄) (づ ̄ ³ ̄) (づ ̄ ³ ̄) (づ ̄ ³ ̄) (づ ̄ ³ ̄)

    Trả lờiXóa
  63. Xong bộ này gần 4 ngày, trừ tgian ngủ nghỉ ăn uống.... 😅😅😅😅

    Trả lờiXóa
  64. chúc mừng Lam Hạ, 1 dự án dài hơi cuối cùng cũng hoàn thành , thực ra mình có nhiều điều muốn bày tỏ mà chẳng biết nói gì hơn, những kì hoa dị thảo, những linh lực linh đan ......trong này, nhờ có bạn , nếu ko thực sự mình ko thể được đọc 1 truyện tu chân thoải mái mà kĩ càng đến vậy , cảm ơn bạn rất nhiều !

    Trả lờiXóa
  65. Nàng thật là tuyệt vời, edit với tốc độ khủng mà văn phong vẫn rất là lôi cuốn, cảm ơn bạn nhiều lắm(^_^)

    Trả lờiXóa
  66. nàng đã hoàn vào 1 tuần trc rồi uh. Hic đến giờ ta mới mò ra dc. Ko có giựt tem chap chót dc thật buồn (´~`)

    Trả lờiXóa
  67. Cám ơn chủ nhà đã edit bộ này, truyện rất hay, lại đúng kiểu mình thích <3 Tiếc nuối duy nhất là, giá mà nó dài 7000 chương TvT

    Trả lờiXóa
  68. Mình cám ơn bạn nhiều nha.

    Trả lờiXóa
  69. Cám ơn chủ nhà lắm lắm. Nhờ bạn mà mình dc đọc 1 bộ vừa dài vừa hay như vậy, những editor khác đừng nói 700, 200 chap là đã chạy làng. Mà mình thì không có khả năng gặm qt, hiểu thì miễn cưỡng hiểu đó, nhưng mà cứ thấy nhạt nhẽo sao ấy, mà đa phần thì truyện tu chân bà con chỉ edit vài chương đầu xong để đó thế là mình phải lục tục đi tìm qt mà gặm như bánh mì ngấm nước mưa. Dĩ nhiên là ko phải mình chê gì họ, với mình thì 50 chap đã là 1 project đồ sộ. Chỉ có thể nói là bạn quá hung tàn (っ´▽`)っ

    Trả lờiXóa
  70. Cảm ơn bạn vì đã edit một bộ hoành tráng như vậy , hơn 700 chương mà còn là đam mỹ thì đây là lần đầu mình gặp người dám edit bộ như vầy, thật hâm mộ và cảm ơn bạn vì đã kiên nhẫn hoàn thành! <3
    :D

    Trả lờiXóa
  71. Cảm ơn bạn đã edit truyện này. Truyện hay, edit rất mượt. Cảm ơn chủ nhà nhiều nhé ! <3

    Trả lờiXóa
  72. hoàn rùi, tung bông cảm ơn chủ nhà <3

    Trả lờiXóa
  73. *tung cúc* hoàn r` hoàn r` <3

    Trả lờiXóa
  74. đọc 1 mạch luôn, thực ra mình thích thụ giảo hoạt cơ, có điều thấy bé Mặc kiểu ngu ngu cũng dễ thương nên đọc hết cả bộ :3 k biết nếu ban đầu Tiêu mà k thích kiểu nhát chết của Mặc thì sao nhỉ :)))
    mà editor làm việc chất lượng lắm ý, mượt mà đọc thích dã man :p cảm ơn bạn nhé <3

    Trả lờiXóa
  75. cảm ơn chủ thớt nhìu nha...!
    truyện này mk đọc trong 1trang word khác ms edit dc hơn 20c hoy.... đang hay lên lên google tìm ai ngờ tìm dc nhà nàg lun...lại full r nữa chứ..cảm ơn nhìu nha.. ta rất thích đọc truyện đam mỹ pha chút tiên hiệp ^^ ns chung thanks nàng ạ =3= =3= =3=

    Trả lờiXóa
  76. nếu k có vụ nổ năm đó, có lẽ cta đã đc chứng kiến 1 màn huynh đệ văn 3P vs bá đạo nóng tính công, lạnh lùng nguy hiểm công x ngu ngơ thụ r`. Kể ra cũng tiếc ╮(︶︿︶)╭
    cũng tại số ẻm Mặc xui xẻo phân chó quá mức qui định  ̄^ ̄
    may anh Tiêu hội tụ đủ mấy thứ trên,1 mình anh cũng đủ cân cả team luôn ㄟ( ▔∀▔ )ㄏ
    hoàn r`, phải chia tay r`, buồn quá đi, chắc cũng k đủ sức để đọc lại bộ này lần 2 quá :'(
    t sẽ quay lại nhà nàng ủng hộ bộ thiết lập vào 1 ngày k xa nhaaaa, yêu yêu <3 <3

    Trả lờiXóa
  77. Bộ nào của Doãn Gia đọc cũng hay hết a, quắn quéo ~~~

    Trả lờiXóa
  78. Cuối cùng cũng đọc xong. Phải quyết tâm lắm t mới nhảy hố bộ này á (bị quá dài mà). Truyện quá hay, chịu không nổi luôn, chưa từng gặp cp nào như anh Lăng vs bạn Mặc >.< . Chủ nhà edit mượt lắm, t rất thích á
    Cảm ơn chủ nhà nhiều lắm nha!!!! Hi vọng sẽ được đọc them thiệt nhiều bộ hay do chủ nhà edit <3
    p/s: cho mình hỏi tý chủ nhà có bản word không? nêú có cho mình xin được không? mình để làm của riêng k share bậy bạ đâu >.<

    Trả lờiXóa
  79. Haiz. Truyện hết rồi. Muốn đọc nữa...
    Cảm ơn chủ nhà đã edit và share cho mọi ng ^^

    Trả lờiXóa
  80. Cám on chủ nhà đã dịch bộ truyện này. Đây là truyện thuoc thẻ loại tien hiệp của đam mỹ đầu tiên mình đọc. Do mình thường đọc truyện tiên hiệp 1 2 ngàn chương nên với mình thì nó cũng k dài, chỉ có 700c, mỗi chương cũng k dài. Truyện cũng hay, nhưng hơi chán, do đây là đam mỹ nên mình mới gân đọc hết chứ truyện YY nvc quá mức ~•~ chỉ mỗi việc có cái không gian với cả hồ linh thủy thoai là đã làm mẹ thiên hạ được rồi ( trong khi Hàn Lập chỉ có cái linh bình 7 ngày 1 giọt), cộng thêm đi kỳ ngộ gì cũng hốt hết, tạo hoá còn kinh người nữa, skill của nvc thì quá xàm, với lại nvc hình là 2 người LT và DTM luôn. Dù sao mình cũng cám ơn chủ nhà 🎁🎉🎊

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nói thật, mình phải kiềm chế lắm mới không del cmt của bạn :))

      Xóa
    2. Nghe bất lực ghi🤣🤣

      Xóa
  81. Truyện hay quá chừng lun
    Tks chủ nhà đã edit 1 truyện tuyệt zời đến thế này. Công bá đạo, phúc hắc, độc miệng, thụ ngây thơ, đáng yêu, lại rất mạnh mẽ. Ban đầu nhìn số chương ta hơi ngại, đến khi đọc rồi lại dứt không ra. TT ta là cô giáo á, lúc đi dạy, rãnh rỗi là đọc, về nhà soạn bài xong là đọc. Truyện hay và thú vị quá mà hihi

    Trả lờiXóa
  82. ài, lâu rồi ta mới đọc một bộ truyện hay như này, rất cám ơn chủ nhà đã bỏ công ra edit. Lúc đầu nhìn số chương cũng hơi ngại, cuối cùng lại đọc bán sống bán chết. Bây giờ đọc xong hết rồi lại cảm thấy hơi tiếc :(( ước gì truyện dài hơn nữa :((

    Trả lờiXóa
  83. Phải nói là mình đang ôn thi mà vẫn đọc truyện này ngày đêm luôn, hay quá mà :)) quả thực đọc xong thì truyện này đã thành truyện mình thích nhất r :D mình rất thích tu chân hay mà còn dài giống vầy, bạn có biết bộ nào tương tự thì giới thiệu mình với nha ~•~ lời cuối nhưng cũng quan trọng nhất là cám ơn bạn đã bỏ công sức ra edit bộ này, lại còn edit hay và mượt nữa, phải nói là mình phục bạn sát đất luôn ý :)) chúc bạn luôn vui vẻ trong cuộc sống, dc thỏa những đam mê và khát khao của mình . Luôn may mắn nhé! Mình xin cáo từ :))

    Trả lờiXóa
  84. Không đủ a!!!! 😭😭 tại sao chỉ có hơn 700 chương thôi??? Ta muốn nó vĩnh viễn không kết thúc a~ 😢😢 đây là lần thứ 2 ta đọc bộ này rồi, nhưng vẫn chưa thoả mãn ta!!!! Hy vọng chủ nhà sẽ edit thêm nhiều truyện hay nữa! Cảm ơn chủ nhà đã bỏ công sức và thời gian để edit :)))))

    Trả lờiXóa
  85. Truyện rất hay,ko co ban chac minh cung ko doc bộ truyện hay thế này. Giá ma truyen dai hon, cám ơn bạn rất nhiều ( ˘ ³˘)♥

    Trả lờiXóa
  86. đọc mãi mà k chán, chả nhớ đây là lần đọc thứ mấy rồi, chỉ muốn truyện dài mãi thôi

    Trả lờiXóa
  87. Meo ròng rã hơn 10 ngày mình cũng đã đi đến cuối đường... lần đầu đọc một bộ dài đến vậy mà lại ko hề chán... rất cuốn hút.... cảm ơn ad đã edit bộ này.. một sự kiên trì đáng ngưỡng mộ... iu ad nhiều

    Trả lờiXóa
  88. tớ đã cắm dùi hơn tuần liền để đọc ngấu nghiến bộ truyện này, yêu chủ nhà, thương chủ nhà, mến chủ nhà, truyện hay siêu hay, siêu thích siêu siêu thích <3

    Trả lờiXóa
  89. Cảm ơn chủ nhà. Truyện rất hay, edit cũng mượt. Những bộ dài này rất thỏa mãn niềm yêu tu tiên + đam mỹ của mình. Mong nhà càng ngày càng phát triển

    Trả lờiXóa
  90. Bây giờ mới xem bộ này. Truyện rất hay edit mượt (chỉ là hay sai chính tả hì hì). Chân thành cãm ơn bạn Lam Hạ!

    Trả lờiXóa
  91. Truyện dài thật, cảm ơn chủ nhà edit nhe.

    Trả lờiXóa
  92. Cám ơn bạn đã edit nha, thật may mắn là mình đã biết đến và được đọc bộ truyện này.
    Truyện dịch dù mắc chút lỗi chính tả những dịch rất mượt 😁.

    Trả lờiXóa
  93. không có anh Tiêu cũng không có huynh đệ văn đâu thiệt đó =))) Tiết tháo của ổng đâu dể rơi vậy =))

    Trả lờiXóa
  94. Tiếc ghê hồn luôn. Nhìn dài thì dài thật nhưng khi đọc xong mới thấy truyện hay thì dù có dài mấy cũng không thấy chán. Cảm giác thật muốn khóc mà ahuhhu 😣😣😣
    Cảm ơn chủ nhà đã dịch bộ này ạ😍😍

    Trả lờiXóa
  95. ỤvU hoàn rồi dù truyện khá là dài nhưng mà hoàn rồi vẫn thấy hụt hẫng! Dù sao cũng cảm ơn chủ nhà đã bỏ ra công sức ngàn vạn để hoàn thành nhiệm vụ!!

    Trả lờiXóa
  96. hoàn rồi hic, thật sự cảm ơn chủ nhà rất nhiều ụ w ụ lần đầu tiên trong đời tui cảm thấy hơn 700 chương vẫn chưa đủ ;;

    Trả lờiXóa
  97. 15 ngày chính thức cày hết cả hai phiên. Hay quá cơ, chắc phải để tầm vài tuần nữa sẽ cày lại lần nữa. Vậy mà không hiểu sao lúc đầu lại không muốn xem ta? Cả hai bộ MĐTS lẫn bộ này điều không muốn xem cơ mà xem rồi mới phát hiện không xem mới là 1 quyết định sai lầm. Chắc chắn sẽ cày lại lần nữa

    Trả lờiXóa
  98. Chào chủ nhà nha, thật tiếc vì mình biết đến truyện này khá muộn, dù sao cũng cảm ơn bạn nhiều vì đã edit bộ này. Trong quá trình đọc mình cũng đã chú ý đến thời gian ra chương của bạn, và thực sự bạn là người có năng suất cao nhất mà mình từng biết. Mong bạn có thể đọc được cmt của mình. Thân ái.

    Trả lờiXóa
  99. Truyện hay chà bá, đọc xong được hơn tháng rồi chuẩn bị cày lại đêyyyy.

    Trả lờiXóa
  100. Cuối cùng cũng phải chia xa cặp đôi này lần 3.Dù biết đã hơn 700 chương là đã rất nhiều những tui vẫn muốn thêm a

    Trả lờiXóa
  101. Huhu hơn 700 chương là dài lắm rồi nhưng sao tôi vẫn tiếc nuối thế này :'( mà phải lần đầu đâu, lần này cũng phải lần thứ 8 thứ 9 rồi nhưng vẫn tiếc

    Trả lờiXóa
  102. Tiếc quá đi,vậy là đã hoàn rồi,cả một chặng đường thật dài,lúc đầu đọc cứ than ngắn thở dài bảo dài quá,sao đọc nổi đây... Vậy mà giờ hoàn rồi mới cảm thấy hơn 700 chương cũng chỉ là một cái chớp mắt thật giản đơn. Không biết đến lúc nào mới có thể đọc được một bộ truyện hay như thế này nữa. Một Tiểu Mặc đáng yêu,một Lăng Tiêu phúc hắc,bổ sung bù trừ cho nhau... Cảm ơn chủ nhà,cảm ơn hai người đã cho mình một tháng đáng nhớ,vĩnh viễn không quên,cáo từ,hẹn ngày sau gặp lại!

    Trả lờiXóa
  103. Huhu lúc đầu thấy 700 chương dài quá luôn cuối cùng đọc xong lại thấy ít quá mới đó đọc hết rồi ಥ_ಥ Thôi hẹn Mặc Mặc và Lăng Ca có dịp gặp lại sauuu

    Trả lờiXóa
  104. Cuối cùng cũng phải nói lời chia tay Tiêu Mặc rồi. Bộ truyện rất hay. Cám ơn chủ nhà đã bỏ công edit nha. Chúc Tiêu Mặc luôn hạnh phúc thế này.

    Trả lờiXóa
  105. Woa, tầm 5 6 năm sau khi chủ nhà thầu bộ này thì mik mới biết đến, cảm ơn chủ nhà rất rất nhiều vì đã đem đến cho con dân một cực phẩm như này <33
    Biết là cuộc vui nào cx sẽ tàn, nhưng nghĩ đến việc đọc hết 700 mấy chương này thì mik tiếc nuối lắm luôn, trong tương lai chắc chắc sẽ đọc lại.
    Yêu Du tiểu mặc lắm, lăng tiêu cũng vậy, bộ này sẽ mãi khắc sâu trong trái tim mik<3
    Nếu có ai biết mấy bộ tương tự, dài như vầy thì recommend cho mik nha, cảm ơn mn

    Trả lờiXóa
  106. Nhảy hố này chậm các bạn tận 5, 6 năm, đến bây giờ mới biết bộ cực hay này á, lúc đầu không định đọc vì mình không có kiên nhẫn đọc hết hơn 700ch, vì nó quá dài, bây giờ đọc hết mới thấy, nó ngắn hơn tưởng tượng của mình.. Mình đã có rất nhiều cảm xúc trong truyện, đoạn hài thì cười, đoạn buồn thì khóc, tức giận, đau thương, tiếc nuối.. Đến hết cái ngoại truyện này vẫn còn cảm thấy chưa đã, còn mong có thêm ngoại truyện nữa cơ, nhưng thôi thì gặm lại thôi, cảm ơn nàng rất nhiều vì đã edit truyện, cho mình biết được một bộ truyện hay như vậy. Mong sau này nàng có thể edit nhiều truyện hay hơn nữa.. Iu iu

    Trả lờiXóa
  107. Toàn văn hoàn rùiii :33

    Trả lờiXóa
  108. Cứ tưởng 1-2 ngày nữa mới đọc xong phiên ngoại, không ngờ bằng thế lực nào đó cứ mỗi sáng hôm sau cb đi học là tui lại thâu, nên mất hơn 1h đọc xong rùi

    Trả lờiXóa
  109. Mình đọc bộ này lần đầu là hồi lớp 8 thì phải, từ đó đến giờ là 20 tuổi cũng đã đọc 3 lần rồi, lần này vào bình luận là chuẩn bị đọc lại lần 4.

    Mình đọc nhiều truyện nhưng chỉ có chuyện này là mang lại cho mình cảm giác mĩ mãn vô cùng những lần oánh nhau với trùm cuối. Cũng chỉ có truyện này là mình cày lại không sót một chương nào tới 3 lần.

    Cảm ơn Lam Hạ đã để lại một bộ truyện kinh điển trong lòng tôi, và trong lòng nhiều người khác nữa.

    Trả lờiXóa
  110. Thiệt luôn á, hỏng hiểu sao mấy bạn có thể crackcanon mà còn ship công trùng🤡

    Trả lờiXóa
  111. Ship crack canon trong chính truyện không đẹp đẽ gì đâu mấy ní ơi, DTM ghét 2 thằng kia đến mức phải dọn ở riêng rồi mà còn đòi 3p huynh đệ văn :)

    Trả lờiXóa