8 thg 8, 2015

Truyền thuyết chi chủ – Chương 713

Chương 713: Đại kết cục


Thời gian trôi qua rất nhanh, mới đó mà đã ba năm sau.

Với tư cách là chiến trường, sau trận đại chiến ấy, một phần Tây Cảnh đã bị phá hủy tới nỗi không thể sinh sống nữa, rất nhiều yêu thú sống sót đều phải di chuyển tới nơi khác, cho tới nay, khe vực sâu thẳm kia vẫn còn tồn tại.

Trải qua thời gian lắng đọng, Tây Cảnh cũng khôi phục được mấy phần, cuối cùng cũng yên bình sau nhiều năm rung chuyển.



Sau khi trận đại khiến khủng khiếp kia kết thúc, tất cả các thế lực lớn ở Tây Cảnh đều tiến vào trạng thái nghỉ ngơi và hồi phục, họ đều tổn thất một vài tộc nhân hoặc đệ tử trên chiến trường, mặc dù đau lòng, nhưng chuyện đã xảy ra không thể vãn hồi, còn nữa, nếu không nhờ có Lăng Tiêu và những người khác, chỉ sợ số người chết sẽ tăng theo cấp số nhân, cho nên trong lòng mọi người vẫn rất cảm kích Lăng Tiêu.

Cốc chủ của Yêu Hoàng tộc là người đầu tiên chìa cành ô liu thiện ý cho họ, Yêu Hoàng tộc quyết định thả mẫu thân của Lăng Tiêu – Cơ Tú Tâm ra.

Đáng lẽ Cơ Tú Tâm vi phạm tộc quy sẽ bị nhốt chung thân trong tộc, nhưng xét thấy Lăng Tiêu có ân với họ, cốc chủ thương lượng với mấy vị trưởng lão, quyết định thả Cơ Tú Tâm, đồng ý trả tự do cho nàng, từ nay về sau Yêu Hoàng tộc không còn là nơi trói buộc nàng nữa.

Sau khi Cơ Tú Tâm tự do cũng không hề đi tìm Lăng Tiêu, mặc dù cuối cùng nhờ Lăng Tiêu mà nàng mới được tha thứ, nhưng cũng coi như gỡ bỏ ràng buộc, không ai nợ ai, từ nay về sau không còn liên quan gì tới nhau nữa.

Chuyện này vừa được quyết định, Tiểu Kê thoát trách nhiệm liền lén chạy ra khỏi tộc, về sau ở lỳ trong cung điện không chịu đi nữa, kỳ quái là, Yêu Hoàng tộc vốn phải tóm nó về lại không hề có động tĩnh.

Chân Long tộc và Huyền Quy tộc cũng phát ra tin tức hữu hảo, thỉnh thoảng Long Việt sẽ chạy tới sơn mạch Quỷ Trủng, tiện đường ở nhờ trong cung diện của Du Tiểu Mặc, qua lại rất nhiều lần, may mà trong cung điện không thiếu phòng.

Về phần Huyền Quy tộc, tiểu ô quy cũng dứt khoát ở lại cung điện không đi, nó vẫn ở trong hình hài một con rùa đen nhỏ, việc thích làm nhất là ngồi trên bờ vai Du Tiểu Mặc, hoặc là đỉnh đầu, buổi tối còn có thể canh giữ ngay trên đầu giường nữa cơ, chỉ là kết cục thường thường xảy ra nhất là bị Lăng Tiêu đá bay ra khỏi cửa, vì vậy tiểu ô quy không ngừng cố gắng, có chết cũng không quay về.

Cuối cùng là Kỳ Lân tộc, không thể không nói, trưởng lão của Kỳ Lân tộc khá là thông minh, bởi vì họ rời khỏi sớm nhất, tổn thất cũng nhỏ nhất, đương nhiên nếu như không phải họ rời trận chiến ngay thời khắc mấu chốt cuối cùng, nhất định sẽ rơi từ vị trí đứng đầu Tứ Linh xuống cuối cùng luôn.

Về sau Kỳ Lân tộc không bổ nhiệm Kỳ Lân chủ mới, có người nói vị trí Kỳ Lân chủ này được để lại cho Lăng Tiêu, ngoài y ra, không ai có tư cách ấy.

Về phần Lân Thiên, sau khi trận đại chiến kia kết thúc lão cũng biến mất, không xuất hiện trong Kỳ Lân tộc, cũng không xuất hiện trước mặt người khác, nghe nói lão bị Kỳ Lân tộc lưu đày rồi, gần như bị chúng bạn xa lánh, cuối cùng lão già này cũng phải trả một cái giá lớn cho hành vi của mình.



Trải qua ba năm kiến thiết, sơn mạch Quỷ Trủng không còn là hiểm địa khiến người người sợ hãi nữa, ngược lại còn trở thành nơi phát triển nhanh nhất Tây Cảnh, Bạch Cốt trấn biến thành thành Bạch Cốt, diện tích mở rộng gấp mấy chục lần, hôm nay đã là một tòa thành lớn phồn hoa, trong khoảng thời gian ngắn, thành Bạch Cốt đã là thành thị lớn nhất Tây Cảnh, hơn nữa còn có dấu hiệu sắp đuổi kịp thành Trung Tâm.

Nguyên nhân đương nhiên là vì hai vị đang ở trong sơn mạch Quỷ Trủng rồi, có thể tiếp xúc hai cường giả tôn quý nhất đại lục Thông Thiên trong “khoảng cách gần” như vậy, quả là phúc khí lớn.

Tin tức Lăng Tiêu trở thành Chí Tôn giả đã lan truyền khắp đại lục Thông Thiên từ ba năm trước, ngay khi bắt đầu trở lại đại lục Thông Thiên, y đã thu hút rất nhiều sự chú ý, có nhiều người còn tận mắt chứng kiến cả quãng đường đi lên và phát triển của Lăng Tiêu, chỉ là từ xưa tới nay chưa ai từng nghĩ tới việc y sẽ trở thành chúa tể của các vị diện.

Chí Tôn giả mới xuất hiện, quy tắc cũng bắt đầu trở nên chân thật.

Lăng Tiêu đẩy ngã những quy tắc trước kia, chế định lại quy tắc mới, ví dụ như quy tắc về lời thề, trước kia không thể tùy tiện thề, hiện tại càng không đời nào, bởi vì một khi không tuân thủ lời thề, quy tắc sẽ lập tức trừng phạt kẻ nọ ngay, còn trừng phạt thế nào ư, thử chút là biết liền.

Một vị khác là Du Tiểu Mặc, đan sư thất phẩm đầu tiên của đại lục Thông Thiên, thân phận tôn quý chỉ kém Lăng Tiêu một chút xíu thôi, vì muốn thỉnh giáo kinh nghiệm của hắn, không ít đan sư lục phẩm mặt dày mày dạn mò tới cửa muốn gặp hắn, trong đó bao gồm cả những đan sư đỉnh cấp như Lôi Long, Thân lão đầu và Lại đại sư của Thương Minh, có đuổi cũng không đi.

Da mặt dày nhất thì phải kể tới Lôi Long và Thân lão đầu, vừa tới đã không biết ngại mà lợi dụng Cửu Dạ và Kiều Vô Tinh, nhờ hai người họ chạy qua nói mấy câu khách sáo, làm hai người dở khóc dở cười.

Ngoài ra còn có vài bị bằng hữu mà Du Tiểu Mặc rất muốn gặp cũng tới tìm hắn.

Đó chính là Ngân Qua và Phong Trì Vân đã biến mất từ rất lâu, họ đã sớm nghe nói tới tình hình ở Tây Cảnh, cũng định chạy tới, chỉ là vì đang ở quá xa, bọn họ lại không có thứ tiện lợi như không gian phù, cuối cùng đợi khi hai người đến nơi, đại chiến đã kết thúc.

Về sau hai người mới biết được sự chậm trễ này do một tay Cửu Đầu Xà Hoàng tạo thành.

Thực ra Cửu Đầu Xà Hoàng vẫn luôn quan sát họ, ông biết Tây Cảnh sẽ phát sinh đại chiến, cũng biết chắc chắn Ngân Qua và Phong Trì Vân sẽ chạy tới tham dự, vậy là Cửu Đầu Xà Hoàng cố ý dẫn họ đi tới một nơi rất xa, để cho hai người muốn về cũng không kịp, cực kỳ âm hiểm!

Đây cũng là nguyên nhân thực sự vì sao Cửu Đầu Xà Hoàng không nhận lời mời của liên minh, ông đang bận rộn chú ý tới con trai và con dâu mình, nào còn thời gian rảnh rỗi mà tham gia đại chiến gì chứ!

Hai người quyết định tạm thời ở lại sơn mạch Quỷ Trủng, cùng đại sư huynh và nhị sư huynh của Du Tiểu Mặc hỗ trợ xây dựng thành Bạch Cốt.

Cuối cùng là Hắc Tri Chu, sau khi Lân Thiếu Dật và Tổ Mã chết, Hắc Tri Chu lập tức giải tán.

Mặc dù Hắc Tri Chu tử thương rất nhiều, nhưng một vài kẻ sống sót vẫn đang bị truy nã, trong đó có cả Tô Lãng và Nhan Huy, không có Hắc Tri Chu ràng buộc, hai kẻ cùng chán ghét nhau lập tức mỗi người một ngả, không quan tâm tới việc sống chết của đối phương.

Thỉnh thoảng Du Tiểu Mặc cũng nghe được tin tức của bọn hắn, dù sao cấp bậc của hai người cao như vậy, chắc chắn phải có chút thành tựu chứ, hơn nữa mạng lưới tình báo của Thiên Cẩu càng ngày càng hoàn mỹ, muốn điều tra hai tên này cũng dễ, nhưng hắn không để người của mình động tới chúng, vốn không có ân oán, tội gì phải đi gây sự!

Chỉ là hắn không đi gây sự với ai, cha hắn lại tới gây sự với hắn.

Du Quân Kỳ suy nghĩ vài năm, rốt cục cũng phát hiện mình bị con trai bảo bối lừa một cú ngoạn mục, sau khi kháng nghị không thành, Du Quân Kỳ dứt khoát ném bay cục diện rối rắm của gia tộc Xích Huyết ra sau lưng, tiếp tục con đường lang thang khắp nơi, chỉ nhờ người ta truyền cho Du Tiểu Mặc một câu: cha ngươi mặc kệ đó!

Du Tiểu Mặc bó tay rồi, đành phải nhờ Thiên Đao và một số tinh anh tới tiếp nhận gia tộc Xích Huyết giúp ông, dù sao với địa vị của hắn và Lăng Tiêu bây giờ, đám người trong gia tộc Xích Huyết dù có không cam lòng cũng không dám mưu đồ xấu xa.

Ba năm gà bay chó chạy, cuối cùng cũng được bình yên?

Nghĩ thì hay lắm!

Ánh trăng sáng ngời phủ xuống ngọn núi, không có cây, chỉ có ngọn núi, trong cung điện hoa lệ lại vang lên tiếng gầm giận dữ, chấn động tới nỗi hình như ánh trăng cũng run rẩy, lặng lẽ trốn sau đám mây.

Đối với tiếng gầm này, mọi người trong cung điện chỉ ngừng lại một giây, sau đó lại tiếp tục làm chuyện của mình như thường, cứ cách một đoạn thời gian ngắn, cặp phu phu thường xuyên anh anh em em tình tứ trước mặt họ sẽ xảy ra tình huống này ấy mà, lý do mỗi lần đều khác nhau, dần dà họ cũng quen rồi.

Một cước của Du Tiểu Mặc đá tung cửa, xông vào bên trong như một cơn gió, đi thẳng tới cạnh ai kia đang nằm nghiêng trên giường, giầy cũng không cởi, hắn nhảy lên giường kéo Lăng Tiêu dậy, lên án: “Anh lại ăn linh đan của em, đây là lần thứ mấy rồi, có biết đó là linh đan em chuẩn bị cho người khác không, anh có biết bây giờ em lại phải luyện thêm một lần nữa không hả?”

Lăng Tiêu bình tĩnh liếc nhìn hắn, để hắn tùy ý lắc lắc, sau đó thong dong hỏi: “Phu nhân, rốt cuộc thì bằng hữu của em quan trọng, hay là vi phu quan trọng?”

“Anh đừng có nói lảng sang chuyện khác, hai việc này hoàn toàn khác nhau, bây giờ anh ăn hết sạch, em lại tốn thời gian luyện lại, em bận lắm biết không!” Du Tiểu Mặc muốn phát rồ, mỗi lần chất vấn là y lại bày ra bộ dạng này.

Lăng Tiêu vẫn thản nhiên, “Phu nhân, em có nhớ em đã đáp ứng vi phu chuyện gì không, em từng nói mỗi ngày sẽ luyện đan cho vi phu, lời hứa lúc trước em đã quên rồi sao?”

“Biến đê! Anh còn không thấy ngại mà nhắc tới việc đó.” Du Tiểu Mặc nghe thấy y nhắc tới chuyện lúc trước mà muốn bùng cháy, rõ ràng là khi dễ hắn không hiểu gì nên mới lừa hắn chứ sao, nếu hắn mà tuân thủ thì nhất định là do đầu hắn bị cửa kẹp, trước kia thì không nói, nhưng y lại đòi đãi ngộ y hệt với linh đan cao cấp và đỉnh cấp, hắn làm gì có nhiều thời gian như vậy để luyện đan cho y?

Hai tay Lăng Tiêu đã mò xuống ngang hông hắn, cũng không phản bác lại, chỉ nói: “Được rồi, cho dù lời hứa lúc trước mất hiệu lực, nhưng em cũng phải để tâm tới nhu cầu của vi phu chứ.”

“Em không để tâm tới nhu cầu của anh hồi nào? Anh đừng có ngậm máu phun người.” Du Tiểu Mặc tức giận trợn mắt lườm y, mấy năm qua hắn không thường luyện linh đan đỉnh cấp, nhưng có lần nào không phải vì Lăng Tiêu không, vậy mà còn kêu là không để ý tới nhu cầu của y? Đúng là được một tấc lại muốn tiến một thước!

“Được, để chứng minh vi phu không ngậm máu phun người, bây giờ mời phu nhân thỏa mãn một chút nhu cầu của vi phu nào.” Nói xong, hai bàn tay sàm sỡ của Lăng Tiêu đã sờ mông hắn.

Du Tiểu Mặc xạm mặt, cũng cảm giác phía dưới mông có một cây gậy vừa cứng vừa nóng đang không có tiết tháo chọc chọc, hóa ra những gì phía trước chỉ là khúc nhạc dạo để chờ đợi thời khắc này, mục đích thực sự là để thỏa mãn thú tính của y, hắn lập tức giãy dụa định đứng lên, ai ngờ lại bị người nào đó kéo xuống, đè lên.

Lăng Tiêu cởi giày của hắn với hiệu suất cực kỳ cao, nhưng y đã quên phu nhân nhà mình còn đang tức giận, nhất thời không phòng bị, nơi đang cứng cứng dưới háng đã bị đá một phát, sắc mặt lập tức thay đổi.

Du Tiểu Mặc thấy y khom người, có vẻ đau lắm, vội vàng rút chân về, rõ ràng hắn là người có lý nhưng bây giờ lại cảm thấy chột dạ, một lát sau, hắn mới ngượng ngùng nói: “Anh… Anh không sao… A…”

Chữ cuối cùng chưa kịp ra khỏi miệng, chân hắn đã bị thô bạo kéo lên, “xoạt” một tiếng, quần rách, hơn nữa còn bị xé từ chính giữa, lộ ra cái mông trắng tròn và thứ mềm mềm ngủ say, vừa tiếp xúc với không khí lạnh lẽo đã run rẩy.

Du Tiểu Mặc sợ hãi kêu lên, vừa định dứng dậy, bờ mông trắng nõn đã bị vỗ mạnh một cái, âm thanh vang dội, không cần nhìn thì hắn cũng biết chắc chắn trên mông đã in dấu năm ngón tay rồi, áy náy biến mất không thấy tăm hơi.

Đang định há miệng mắng y, cái cằm đã bị kéo qua, đôi môi mềm mềm của hắn đã bị cắn, đúng là cắn, vừa định kêu đau, đầu lưỡi nóng ướt lập tức chui vào, không dịu dàng, có thể nói là bá đạo xâm lược, sau đó hắn cảm giác được cái tay kia đang di chuyển từ mông tới giữa đùi, một ngón tay dịu dàng xoa bóp nếp uốn của lối vào vài cái, sau đó đầu ngón tay chậm rãi đâm vào trong…

“A… Ra ngoài…”

Du Tiểu Mặc hít vào một hơi, muốn giãy dụa nhưng không còn sức, đành phải tùy ý để tay của đối phương ra ra vào vào trong cơ thể hắn, không bao lâu toàn thân đã mềm nhũn, hắn còn mơ hồ cảm nhận được từng đốt ngón tay của y, xấu hổ tới nỗi mặt đỏ bừng.

Rất nhanh, sắc mặt hắn đã thay đổi.

Nam nhân cởi quần ra, cây gậy cứng rắn đặt ở lối vào, vừa nóng lại vừa cứng, hắn chưa kịp phản ứng đã thấy nơi đó bị căng ra, tuy cảm giác bị dị vật xâm lấn không thể nói là mỹ diệu, nhưng cũng không đau lắm, toàn thân Du Tiểu Mặc mềm oặt, hai cái đùi cũng mất hết sức lực.

“Khốn nạn, anh gạt người!”

Cây gậy đầy sức sống như vậy, làm gì có vẻ bị tổn thương!

Du Tiểu Mặc lại tiếp tục hối hận vì bị lừa, hắn quyết định thu hết đống chột dạ và đồng tình kia, đồ lừa đảo!

“Đúng, ta khốn nạn, mà em chính là phu nhân của khốn nạn!” Nam nhân cọ cọ cổ hắn, phát ra tiếng cười khẽ, nhiệt khí phả ra khi hô hấp rơi vào lỗ tai hắn, vành tai lập tức đỏ như sung huyết.

Du Tiểu Mặc quay đầu, tức đến nỗi muốn cắn y cho hả giận, hết quả vừa hé miệng, nam nhân đã hung ác va chạm vào chỗ sâu nhất, hắn im bặt, theo tốc độ ra vào không chút dịu dàng của nam nhân, tiếng rên rỉ nhỏ vụn cũng phát ra từ miệng hắn, “Ưm… chậm chút chút… quá nhanh…”

Nhưng đáp lại hắn chỉ có động tác càng thêm thô bạo của nam nhân, hình như mỗi lần va chạm đều tiến vào nơi sâu nhất, cả người hắn muốn tan chảy, tiếng nước càng lúc càng lớn, dường như còn được phóng thanh gấp mấy lần trong đêm khuya yên tĩnh, âm thanh xấu hổ rơi vào trong tai Du Tiểu Mặc, nhưng hắn đã sớm quên mình là ai.

Nam nhân ôm lấy hắn, ôm chặt hắn vào lòng.

“Mặc… Em là của ta!”

Hoàn chính văn


.


(ノ^ヮ^)ノ*:・゚✧(ノ^ヮ^)ノ*:・゚✧(ノ^ヮ^)ノ*:・゚✧(ノ^ヮ^)ノ*:・゚✧(ノ^ヮ^)ノ*:・゚✧(ノ^ヮ^)ノ*:・゚✧(ノ^ヮ^)ノ*:・゚

Yay~~ Hoàn chính văn rồi! Tui đột nhiên phát hiện hôm nay là tròn đúng 10 tháng kể từ khi tui post chương đầu tiên.

Cảm ơn các bạn trẻ, các bạn nhỏ, các bạn lớn đã đi theo tui trong suốt quá trình này.

Thương nhiều ( ˘ ³˘)♥( ˘ ³˘)♥( ˘ ³˘)♥
 

87 nhận xét:

  1. hưc, hoan chinh van roi , tung bong tung hoa . Yeu chu nha nhieu ,truyen hay lam chu nha , cam on rat nhieu vi nang da edit va toc do lai nhanh vay nua

    Trả lờiXóa
  2. Ha Ha chúc mừng nàng hoàn chính văn. Hóng phiên ngoại 💋

    Trả lờiXóa
  3. Hehe tem ơi!!!!! Chúc mừng chúc mừng chủ nhà đã hoàn truyện ... tung bông!!!! Cảm ơn nàng nhiều nhiều đã edit ^@^

    Trả lờiXóa
  4. *tung bông* hoàn rồi a (づ ̄ ³ ̄)(づ ̄ ³ ̄)

    Trả lờiXóa
  5. Thương yêu editor quá quá quá nhiều :(((((( mới ngày nào sắp thi vâdn đáp mà tui còn ôm đt cày đến chg 545 :)))))) h sắp nghỉ hè xong là tr hoàn r thiệt xúc động quá T_T

    Trả lờiXóa
  6. Không muốn hoàn một chút nàp huhuhuhuhuhu *khóc long trời lở đất*

    Trả lờiXóa
  7. Lần đầu tiên Lăng đại nhân kêu được tiếng 'Mặc' thân mật như vậy (っ `-´ c)

    Trả lờiXóa
  8. hoàn rồi,tung bông
    yêu chủ nhà tóa~~~~~

    Trả lờiXóa
  9. cô đăt pass cho vui thôi đúng k (¬_¬)

    Cơ mà cũng *tung bông* chúc mừng đã hoàn chính văn, thừa thế xông lên chục chương phiên ngoại đê ✪◡ू✪

    Trả lờiXóa
  10. *khoc rong* Tui khong muon no ket thuc som vay dau!!!!QAQ

    Trả lờiXóa
  11. Tung hoa! nàng dịch hay mà nhanh quá. Cảm ơn nàng đã mang đến một bộ truyện tuyệt vời!

    Trả lờiXóa
  12. (´∀`) hoàn cv rồi. chúc mừng

    Trả lờiXóa
  13. Chúc mừng chủ nhà tỷ tỷ đã hoàn chính văn.

    Trả lờiXóa
  14. Vậy là hết đc coi phu phu 2 ng phá hoại rồi TT.TT

    Trả lờiXóa
  15. Hoàn r a *tung hoa* chúc mừng chủ nhà nhé!!!

    Chờ mong các tác phẩm khác từ nhà nàng a :*

    Trả lờiXóa
  16. Bá Đạo23:27 8/8/15

    chả biết tung gì thôi thì đành tung giấy...kkk

    Trả lờiXóa
  17. mặt dày mày dặn ➡ mặt dày mày dạn

    cả người hắn muốn tan chảy thành, ➡ thành cái giề (⊙∀⊙)
    _________
    Hoàn chính văn rồi cơ đấy (,,•﹏•,,)

    Trả lờiXóa
  18. chúc mừng nàng nha. chỉ chờ hóng phiên ngoại tiếp thui~~~~~>.<

    Trả lờiXóa
  19. Cuối cùng cũng hoàn rồi. Chúc mừng nàng nhé ♪( ´▽`)
    Cảm ơn nàng đã edit bộ truyện hay như vậy 😘😘😘

    Trả lờiXóa
  20. Méo , cuối cùng cũng hoàn rồi , mới hôm nào còn trống mắt lên ngồi đợi từng chương rồi lo sợ chủ nhà đào hố chôn người =)) cảm ơn cô lắm lắm 😍❤️ Chờ pj tiếp theo đây ❤️

    Trả lờiXóa
  21. Hoàn rồi *tung hoa**tung hoa**tung hoa**tung hoa**tung hoa**tung hoa**tung hoa**tung hoa**tung hoa**tung hoa**tung hoa**tung hoa**tung hoa**tung hoa**tung hoa**tung hoa**tung hoa**tung hoa**tung hoa**tung hoa**tung hoa**tung hoa**tung hoa**tung hoa**tung hoa**tung hoa**tung hoa**tung hoa**tung hoa*
    Ôi chặng đường từ c1 đến c713 đã kết thúc..hơi buồn vì sẽ ko gặp lại 2 vợ chồng nhà nì nữa....
    Còn PN cố lên chủ nhà ới....1 tuần chỉ cần 3c thui ...cầu đẩy nhanh tiêu thụ thiết lập...

    Trả lờiXóa
  22. *tung bông tung hoa*~~~~~ đốt pháo* cuối cùng cũng hoàn....tiếp theo là chờ pn nha.......chủ nhà! Yêu chủ nhà~

    Trả lờiXóa
  23. *tung bông* hoàn rùi ^^ yêu chủ nhà vô bờ bến

    Trả lờiXóa
  24. Ngày đẹp, phát phát. Chúc mừng nàng nhé, cũng cảm ơn nàng nhiều nữa :D

    Trả lờiXóa
  25. Meo Giáo Thánh Tôn02:07 9/8/15

    *Tung sịp dây* hú hú.. Cuối cùng củng hoàn rồi. Tui là tui thích cách edit của cgủ nhà lắm í. Đào hố ,lấp hố xong rồi mới đào hố khác.mà edit thần tốc nửa. K phải nói j chứ bộ này mà cho nhà khác mần không biết năm nào mới xong. Hố thì đào hết hố này đến hố khác,rồi chẳng bộ nào xong bộ nào. Amen nghĩ đến mún đọc qt cho rầu. Hóng phiên ngoại nhé~~

    Trả lờiXóa
  26. Oh yeah. Hoàn rùi. Quá đỉnh nàng ạ. 😘😘😘
    Klq nhưng giật được tem like chương cúi. Hé hé

    Trả lờiXóa
  27. Quả là một chặng đường dài, vô cùng vô cùng khâm phục ý chí kiên định và tốc độ edit của chủ nhà với bộ truyện này luôn. No1. Cảm ơn chủ nhà rất nhiều (๑•́ ₃ •̀๑)

    Trả lờiXóa
  28. Thiện nhu02:39 9/8/15

    Hoàn rồi ! Cảm ơn chủ nhà nhiều thiệt nhiều

    Trả lờiXóa
  29. (*´∇`*) *bung khăn lụa* (*´∇`*)
    Hoàn rồi, hoàn rồi, vật vã bao lâu cuối cùng cũng hoàn rùi (๑•́ ₃ •̀๑)
    *bóp vai chủ nhà* ( ˘ ³˘)♥
    Chủ nhà, không biết nên nói gì thể hiện lòng ngưỡng mộ của ta với người nữa ( ˘ ³˘)♥

    Trả lờiXóa
  30. Chúc mừng chủ nhà sau bao tháng ngày làm việc chăm chỉ đã hoàn thành xong bộ này nha ! Mà cho tui gửi lời xin lỗi chân thành sâu sắc tới chủ nhà vì đã đọc chùa từ chương 1 tới chương 713, mong nàng tha lỗi cho tui (cơ mà tui có nỗi khổ đó, tại bt pnl bằng đt nên không đăng nhập wp để like hay cmt đc). Lời cuối tui chỉ muốn nói là, tui yêu nàng, cảm ơn vì đã cố gắng từng ngày để đem đến cho mọi người 1 bộ truyện hay, 1 bản edit chất lượng ! Tui yêu nàng (づ ̄ ³ ̄)

    Trả lờiXóa
  31. Chúc mừng bạn đã hoàn chính văn ( ˘ ³˘)♥ cảm ơn bạn đã đào và (sắp sửa) lấp hố một bộ tuyệt như thế này (◕‿‿◕。) mình sẽ theo dõi nhà bạn ủng hộ những dự án sắp tới <3

    Trả lờiXóa
  32. khanhdannguyen03:40 9/8/15

    Chúc mừng nàng đã hoàn chính văn bộ này *đốt pháo* *tung hoa*

    Trả lờiXóa
  33. Chúc mừng nàng hoàn *tung bông* :3 chờ đến hôm nay mới dám nhảy vào hố ✪◡ू✪ Chờ bộ tiếp theo của nàng <3 (๑・ω-)~♥

    Trả lờiXóa
  34. phải nói là chờ ngày nàng hoàn bộ này ta muốn bật khóc 👏👏👏 nhưng cuối cùng cũng đã hoàn rồi . ta yêu nàng ghê 😚😚😚

    Trả lờiXóa
  35. hoàn rùi. chúc mừng nàng nha *tung hoa* iu nàng nhìu nhìu <3

    Trả lờiXóa
  36. Chân thành cảm ơn bạn rất nhìu .... Lần đầu tiên mình đọc bộ đam mỹ dài vậy , nhưng mà wá hay !!! iu bạn chết mất .... Chờ đợi bộ " thiet lap nay hong roi " của bạn tiếp ak... Đào hố . hi hi

    Trả lờiXóa
  37. Hoàn với tốc độ siêu nhanh, vô cùng ngưỡng mộ chủ nhà, chúc mừng nhé ~~~

    Trả lờiXóa
  38. ban ơi cảm ơn bạn rất nhìêu. cuối cùng hòan rùi. truyện bạn edit hay quá . mình đọc từ đầu đến hết truyện luôn. quá hay. *tung bông* *ôm hôn*

    Trả lờiXóa
  39. Wow, lần cuối tui vào đọc truyện và comt là từ tháng trc rồi, lúc đấy mới có chương 600 bao nhiêu, giờ đã hoàn rồi, chủ nhà nhận của tui 1 lạy, năng suất cũng cao quá đi :)))) nhớ lần đầu đọc truyện này, 1 lượt suốt 400 chương =)))) ngày đêm đọc vì truyện quá hay =))) sau đó là quá trinh mỗi ngày đều hóng chương mới :)))) và mình vô cùng khâm phục cái tốc độ edit siêu nhanh mà chất lượng của chủ nhà :)))) đến khoảng chương 620 thì mình bắt đầu giai đoạn ôn thi ĐH ... vậy mà vẫn muốn hóng truyện (mặc dù bị thu đt TvT) =)))) hôm nay định bắt đầu đọ thì phát hiện truyện hoàn rồi, còn PN thui ^^ Cám ơn chủ nhà đã edit truyện này, đây là 1 trong những truyện hay nhất mà tui từng đọc :)))))

    Trả lờiXóa
  40. Chúc mừng nàng đã hoàn thành bộ truyện dài, 10 tháng công sức của nàng vun trồng cuối cùng cũng đã có quả ngọt (づ ̄ ³ ̄)

    Trả lờiXóa
  41. Chúc mưng cô hoàn thành chính văn (─‿‿─)

    Trả lờiXóa
  42. tung bông, đốt pháo, mừng quá hoàn rồi, yay *^^*

    Trả lờiXóa
  43. Huhu hoàn rồi *tung bông*
    Cảm ơn chủ nhà nhiều nhé, bạn vất vả rồi ♥” ( ˘ ³˘)♥
    Qủa là một chặng đường dài. Mình cứ đọc một ít lại dừng một ít, chỉ nghĩ nếu hết rồi thì phải làm sao bây giờ T.T
    Lăng Tiêu Du Tiểu Mặc của tuiii T.T
    Một lần nữa cảm ơn bạn.

    Trả lờiXóa
  44. chúc mừng bạn đã thoát khỏi tình trạng lết a lết, ‎(づ  ̄ ³ ̄)づ~♥

    Trả lờiXóa
  45. truyện thật hay. Cám ơn bạn rất nhiều!!!!!!!! (*´∇`*)

    Trả lờiXóa
  46. Vui quá đi mất! Cái kết thực quá đỗi xúc động lòng người mà =))))))
    Chủ nhà, nàng đã phải vất vả nhiều rồi ~~ *ôm ôm*

    Trả lờiXóa
  47. oa truyện dài vậy mà hoàn rồi. yêu yêu chủ nhà nhiều, cám ơn bạn đã edit bộ truyện hay vậy nha *ôm hun*

    Trả lờiXóa
  48. tmTunggg bông,cuối cùng mình đã đi đến cuối đường,cám ơn chủ nhà rất nhiều. Hạnh phúc quá nhiều :*:*:*:*

    Trả lờiXóa
  49. Chúc mừng chủ nhà hoàn chính văn *tung bông*. Chỗ nào 2 bạn chẻ đi qua là gà nát chó bét...quá đỉnh. Lót dép hóng phiên ngoại

    Trả lờiXóa
  50. linhlinhtaki23:03 22/8/15

    huhu hoàn rồi *tung bông*

    Trả lờiXóa
  51. *tung bông* hoàn rầu~~~~~~
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    *gục*

    Trả lờiXóa
  52. Truyện hay quá à. Mình cám ơn bạn nhiều nhé. Bạn dịch truyện rất là mượt, mình cũng khâm phục sự kiên nhẫn của bạn khi dịch 1 bộ truyện dài như thế này ^^

    Trả lờiXóa
  53. Truyện hay lắm mình đã thức đêm để cày truyện lun đó. Cảm ơn chủ nhà đã kiên trì edit hoàn truyện nhé ^ ^

    Trả lờiXóa
  54. Wow.... một chặng đường dài đã hoàn thành, vừa vui vừa tiếc ahhh. Nhưng mà rất rất rất chân thành cám ơn chủ nhà. Bạn quả là tuyệt vời...hihi

    Trả lờiXóa
  55. sau mấy ngày thức đêm để đọc cuối cùng cũng đọc hoàn dc cv ㄟ( ▔∀▔ )ㄏ

    Trả lờiXóa
  56. Cảm ơn chủ nhà đã edit bộ truyện... dài như vậy 😍 700 chương 10 tháng, tốc độ edit của chủ nhà thiệt k phải là dạng vừa đâu 👍 cuối cùng thì cũng hoàn r, t đi mần nốt mấy phiên ngoại đây hị hị. Nhớ lúc đầu nhìn thấy cái mục lục hơn 700 chương tự nhủ kb đọc đến bh mới xong, giờ gần hết r có chút hơi tiếc à :'(

    Trả lờiXóa
  57. Hết mất rồi! Hức hức!!!!
    Cảm ơn nàng rất nhiều nha!!! Đây là bộ dài nhất cũng là bộ kích thích nhất mà ta đã từng đọc đó! Mong chờ các bộ tiếp theo của nàng! ( ˘ ³˘)♥

    Trả lờiXóa
  58. ╰(*´︶`*)╯♡ hoàn ùi!! >...<

    Trả lờiXóa
  59. Đọc chùa nhà nàng hơn 700 chương giờ mới vào comt để thể hiện sự phấn khích của mình :> thật yolo :)))

    Trả lờiXóa
  60. Tiêu Tiêu quả nhiên là nam nhân mạnh mẽ, bị đá 1 phát mà vẫn cứng như thường 〜( ̄▽ ̄〜)
    713 chương ~ 10 tháng
    phải nói tốc độc của nàng siêu siêu nhanh luôn ◕‿‿◕
    cuối cùng cũng đu tới đc chương cuối, nàng edit mượt lắm, cảm ơn n` nhaaaa :*

    Trả lờiXóa
  61. Cảm ơn chủ nhà nhiều nhiều nhiều nhiều nhiều nhiều lắm nhe ?! ^0^ Moa moa ta ==))))))

    Trả lờiXóa
  62. Cuối cùng cũng hoàn rồi. Thanks chủ nhà đã edit. Lần đầu đọc truyện dài thế này. Truyện hay mà edit cũng hay.
    Tung bông tung hoa ☆~☆

    Trả lờiXóa
  63. Hoàn rồi, mừng ghê, còn phiên ngoại, hihi

    Trả lờiXóa
  64. Chào chủ nhà, thật ngại quá mới biết nhà bạn là đọc một lèo luôn. Dù truyện hoàn lâu rồi nhưng giờ mình mới mò được, đọc xong mới comt cho bạn được :p
    Mình rất thích cách edit của bạn, tốc độ có thể thấy qua những cmt khác. Dù biết truyện hoàn lâu rồi nhưng mình vẫn cảm ơn bạn đã hoàn thành một cái hố deep cực deep này nha. XD
    Tuy nhiên khi mình đọc vẫn phát hiện ra khoảng 3, 4 lỗi trong một chương, tất nhiên với số lượng và tốc độ của bạn thì điều này cũng dễ hiểu (chắc do mình kĩ tính quá ^^"). Mình onl đt nên khá bất tiện khi cmt, cũng không thể bắt bạn quay lại check từng chap. [Tuy thế mình mong chủ nhà có thể hợp tác với một bạn beta để cho ra những bản dịch hoàn hảo nhất. Haha ngại quá bạn không cần để ý mấy lời này của mình đâu =">]
    Mặt khác mình cũng mong bạn có thể giải đáp chút thắc mắc của mình được không ạ? Nếu được thì phiền bạn quá:
    - Bí mật giữa Lân Minh với Lân Cổ là gì vậy? Mình cứ nghĩ cuối cùng sẽ ngả bài nhưng lại chẳng thấy đả động gì.
    - tại sao họ của Lăng Tiêu lại là Lăng mà không phải là Lân? Mà khi nghe thấy vậy, Cơ Tú Tâm cũng đổi sắc mặt, mình không hiểu sao lại như vậy :\
    - Tiểu Mặc sau cùng có luyện đan cho Hàn Công hay không?
    - cuối cùng là cái hình ở chap 613 mình không xem được. Bạn có thể gửi cho mình qua mail được không? Gmail của mình là kuronekokagamine2210@gmail.com.
    Sau cùng thì cảm ơn bạn đã bỏ chút thời gian đọc cái cmt này. *cúi đầu*

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ko biết bạn còn theo dõi comt này ko nhưng tui đáp lại vài vấn đề nha
      - Tiểu Mặc đã luyện đan cho Hàn Công rồi, bạn xem lại chương 698
      - Họ của Lăng Tiêu vốn là Lăng (phát âm tiếng trung là ling) nhưng Kỳ lân tộc vẫn nghĩ ảnh họ Lân (phát âm lin), 2 âm này đọc khá giống nhau, giống như ban đầu Lâm Tiếu - Lăng Tiêu vậy. Còn việc Cơ Tú Tâm biến sắc thì tui nghĩ do muốn xác định lại họ của Lăng Tiêu thôi. Với cả họ Lăng xuất phát từ ý nghĩa của việc ảnh đc sinh ra (chí tráng lăng vân - ý tưởng cao đẹp gì đó)
      Vậy nha :)

      Xóa
    2. ây cảm ơn bạn nha. Mình có đọc lại mấy lần rồi, giờ cũng giải đáp được gần hết những thắc mắc cũ nhưng lại nổi lên những thắc mắc mới nữa =)))))

      Xóa
  65. 🌻🌻🌻🌼🌼🌼🌸🌸🌸🌾🌾🌾🌺🌺🌺🌺🌷🌷🌷🌷❄❄❄❄🌋🌋🌋🌋🌋🌌🌌🌌🌌🌹🌹🌹🌹🍀🍀🍀🍀

    Trả lờiXóa
  66. hơn 700 chaps trong vòng 10 ngày.. dù biết đến truyện hơi trễ. thanks chủ nhà nhé

    Trả lờiXóa
  67. Èo, tôi thề thím là ng edit truyện có tốc độ khủng nhất mà t từng gặp. Quá dữ dội. Dù hoàn đã lâu nhg giờ t mới biết đến truyện. Thực sự hay lắm. Cảm ơn thím vì đã nỗ lực suốt thời gian qua :3

    Trả lờiXóa
  68. Hế hế tui đọc một lèo đến đây! Tuy là qua mấy năm rồi không biết chủ nhà có để ý k cơ mà tui vẫn muốn gửi đến thím lời cảm ơn sâu sắc nồng đậm đến từ tận trái tym vì một bản edit mượt mà đi vào lòng ng như vậy!!

    Trả lờiXóa
  69. Cảm ơn editor nhaa, đọc 1 lèo 9 ngày hahaha, gần 5 năm, nhờ bạn chỉ mới biết quả truyện hay thế này.

    Trả lờiXóa
  70. ╰(*´︶`*)╯♡╰(*´︶`*)╯♡╰(*´︶`*)╯♡
    Thanks chủ nhà nhiều nha. Chủ nhà thật tuyệt vời, truyện dịch mượt lắm ạ.
    Bữa giờ toàn im ỉm đọc chùa nhà nàng, giờ mới ngoi lên comt 1 cái.
    Sorry nàng nha !!!

    Trả lờiXóa
  71. Tung bông tung hoa!!!
    Chúc mừng chủ nhà đã edit hoàn bộ truyện này a /bắn tim/

    Trả lờiXóa
  72. Đọc truyện 3 lần rồi giờ mới vào cmt đây, truyện hay+dài+edit mượt+ gu thụ công ưa thích= tuyệt vời, yêu ad quá trời luôn,nói về 3 lần đọc truyện của tui thì lần đầu là năm 2017, lần 2 là năm 2019, và hiện tại là lần 3 nè. Dù đọc 3 lần nhưng vẫn thấy truyện hay như đọc lần đầu, tui là kiểu người đã đọc qua truyện nào rồi là ít khi đọc lại lắm, nhưng với truyện này thì tui đọc hoài không chán. /tung bông tung hoa tung bàn tung ghế/

    Trả lờiXóa
  73. Cảm ơn bạn đã edit , cảm ơn rất nhiều bạn edit khá mượt ❤️

    Trả lờiXóa
  74. Hơn 700 chương mà chị làm năng suất quá, chỉ trong 10 tháng, mà edit còn vô cùng mượt mà, đến giờ đã hơn 6 năm nhưng em đọc vẫn thấy hay vô cùng 🥺 yêu chị( ˘ ³˘)♥

    Trả lờiXóa
  75. Yeahhhhhhhhhh,hoàn rồi,mà tiếc quớ à,hơn 700 chương không ngờ lại trôi qua nhanh đến vậy a

    Trả lờiXóa
  76. Huhu cuối cùng cũng đọc trọn bộ truyện

    Trả lờiXóa
  77. Quá dữ :3 Lam Hạ edit nhanh như một cơn gió, mình đọc bộ này mất tận 1 tuần lận. Đây là bộ đầu tiên mình đọc lâu như này, mà lại còn là đọc một mạch luôn :3
    (22/6/2022 - 29/6/2022)
    Có lẽ Lam Hạ vì đời sống cũng như công việc mà đã không còn hoạt động nữa. Nhưng mà nói chung em vẫn rất thích cách Lam Hạ edit, cảm ơn Lam Hạ đã edit bộ truyện này :33

    Trả lờiXóa
  78. Đọc một lèo từ (24/7/2022 - 4/8/2022) không cmt, cuối cùng cũng hoàn chắc phải mất tầm 1-2 ngày nữa mới xong phiên ngoại.
    Chủ nhà edit mượt với hay ghê, mặc dù biết truyện này lâu rồi nhma thấy dài với lại đi đâu cũng gặp mn nói về truyện này nên cũng không chạm đến, có lẽ vì 1 thế lực thần bí nào đó đã khiến tui vào đọc, sau khi đọc xong cảm thấy hơi hối hận vì không đọc sớm hơn.
    1 bộ truyện hơn 700 chương đây là kỉ lục đọc truyện dài nhất của tui❤❤
    Cuối cùng là, cảm ơn chủ nhà nhìu vì đã edit được 1 bộ truyện hay ntn🎉🎉

    Trả lờiXóa
  79. Lần này phải là lần thứ 2 tui đọc lại bộ này rồi. Truyện dài quá, đọc lại như mới vậy =)) cảm ơn chủ nhà đã dịch truyện nha

    Trả lờiXóa
  80. Hic 5 ngày liên tiếp đọc truyện, may là khum có pass, cảm ơn chị chủ nhà🫶

    Trả lờiXóa
  81. Silent reader từ đầu tới cuối
    Hoàn chính văn 27/11/2023:33

    Trả lờiXóa
  82. 2024 mới tới. Hơi trễ nhưng cũng đọc toàn bộ rồi. 😃😄

    Trả lờiXóa