15 thg 8, 2015

Thông báo nho nhỏ

Hôm nay hỗn loạn quá và mình cũng không có ý định hoàn Truyền thuyết trong một ngày như thế này, mình nghĩ nên để bản thân nghĩ một hai hôm đã, chắc mai hoặc ngày kia mình sẽ đăng chương mới.

Mục đích của thông báo này là báo cho các bạn trẻ biết rằng nhà này cũng sẽ có một ngày sập thôi, còn nếu không sập thì mình sẽ sống lâu dài với nó vậy, kể cũng mừng.

Còn nếu nó sập thì bạn có thể lần theo địa chỉ NÀY để tìm nhà mới và mình quyết định sẽ pri nhưng nhận request, mọi người cứ request trước đi rồi mình sẽ đồng ý sau vì hiện nay nhà mới cũng chưa có gì đâu.

Cuối cùng, cám ơn mọi người nhiều lắm.

115 nhận xét:

  1. em chào chị ^^ Em vừa "bế quan" hẳn 5 ngày để đọc hết hơn 700 chương của Chi chủ. Giờ em mới viết cmt này để cảm ơn chị. Thực ra em không thích những đam mỹ quá dài, vì em ngại tình tiết lê thê nhạt nhẽo. Nhưng không thể tin nổi là em đã đọc không sót một chương nào của Chi chủ và cảm thấy thỏa mãn kinh khủng chị ạ. Thỏa mãn không phải chỉ vì truyện hay, tình tiết ổn, tuyến nhân vật tuyệt vời hay nhịp độ truyện nhanh nhưng không vội. Em còn thỏa mãn vì gặp được một editor như chị, chị edit rất mượt rất chau chuốt (à chúng ta có thể bỏ qua vài lỗi chính tả...). Chị cố lên nhé ^^ Cảm ơn chị vì đã mang trọn vẹn một bộ truyện hay như thế này đêna với độc giả ạ. Cảm ơn chị rất nhiều *cúi đầu*

    Trả lờiXóa
  2. T chu tuong vao thu mot nha bao ve lan nao. cung hok bit lap nick lam sao bay gio nang oi!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!. Troi oi sao lai sap chu nang co ten nao hay con be nao lam jjj nha nang ha. de t xu ly

    Trả lờiXóa
  3. huhu ma t cung hok co . wordpress thi lam sao ma lap dang ki dc huhu. Tai sao nhung nha t dang theo doi truyen deu dng cua nha zay huhu

    Trả lờiXóa
  4. hay nang chuyen sang dung bospt diiiiiiiiiiiiiiii. do khoi dong cua nha

    Trả lờiXóa
  5. nàng lập wp đi, đơn giản mà, chỉ ần 2 3 bước

    Trả lờiXóa
  6. Chào ss. ^^~ em nghe đến bộ Truyền thuyết ss edit lâu rồi nhưng thấy độ dài 700 chương nên giờ mới dám theo và cảm ơn ss vì đã bỏ công sức lớn vậy đẻ rơi edit bộ này. Truyện rất hay và ss edit cũng mượt lắm. Em đã gửi yêu cầu vào wordpress kia rồi :"3. Mong chờ những bộ trong tương lai của ss.

    Trả lờiXóa
  7. Thủ thêm nhà để chờ sập tiếp à..=))))

    Trả lờiXóa
  8. Sáng zo thấy blog bị xóa còn ko thể tin vào mắt mình T^T mấy con bệnh ăn no rãnh mỡ đi phá nhà ng khác làm cái mẹ j ko biết
    Cũng may nàng còn mở lại k thì tớ chết vì tương tư quá

    Trả lờiXóa
  9. Chếnh xác, dự sẵn còn hơn là hoang mang k kịp trở tay

    Trả lờiXóa
  10. Cố lên nàng ơi. Bữa nghe tin nhà nàng bị report, thương nàng dễ sợ luôn, tiếc cho công nàng ngồi edit rồi post 700 mấy chương Trọng Sinh vs mấy chục chương Thiết Lập.

    Trả lờiXóa
  11. Like vì cách xử lý của bạn (y) . Mình xin request trước đã, hi vọng không cần dùng đến

    Trả lờiXóa
  12. đêm qua đang cày truyền thuyết tự dưng sập luôn, khỏi nói lúc đó thốn làm sao (╯‵□′ )╯︵┻━┻ may quá nhà bạn mở lại rồi ㄟ( ▔∀▔ )ㄏ í hí hí ~~~~ ♥” ( ˘ ³˘)♥ mình request rồi đó ~ mong k phải dùng đến ~ chủ nhà mạnh mẽ lên nhe ~~~~~ (づ ̄ ³ ̄)

    Trả lờiXóa
  13. đồng ý, tui cũng dự phòng 2 cái rầu =.,=

    Trả lờiXóa
  14. ý nàng là blogspot ? Nghe nói cũng bị rq như thường :v

    Trả lờiXóa
  15. Ngủ đi cô iu vấu, ngủ 1 giấc rồi sẽ thấy tốt hơn nha :3 ~~~~

    Trả lờiXóa
  16. thủy liên nhi23:37 15/8/15

    Theo mình biết pri blog vẫn bị report vì có thể tên report sẽ req vào nhà bạn. Nếu bạn muốn cho nhà an toàn hãy khóa pass toàn bộ chap truyện. Bạn có thể gợi ý pass nhưng đừng viết pass ra trên blog. Nếu wp có hỏi đến thì có cớ trả lời là pass vô tình bị lộ

    Trả lờiXóa
  17. Vậy ra nhà trc là bị ai đó đánh sập nhỉ, hồi đêm trc t con đang đọc truyền thuyết, ngủ dậy sáng vào coi tiếp thấy bảo no longer available, thiệt muốn khóc luôn á :( cũng may là bên nhà kurokochii co renew link k thì t khóc thiệt luôn r :)) anyway, t save link nhà mới lại đã để có ji còn qa mò mẫn dc hí hí :)

    Trả lờiXóa
  18. Hầy, mình biết thế nào nhà bạn cũng dính, chỉ tiếc vì bạn đã bỏ nhiều công sức cho hơn 700 chương, bộ truyện rất hay. Thôi thì việc gì đến sẽ đến, mạng online mà, tốt xấu lẫn lộn.

    Trả lờiXóa
  19. alluka41900:09 16/8/15

    Tui rq rồi đó :D mong là k dùng đến

    Trả lờiXóa
  20. *gửi tình bên hiên* x"D

    Trả lờiXóa
  21. to Lam Hạ: cố lên nha bạn ㄟ( ▔∀▔ )ㄏ

    to anika1208: hay đấy tui đang đợi ngày cô hoàn TTTN và KCTL đó nha 〜( ̄▽ ̄〜)

    Trả lờiXóa
  22. Đã request, nhưng ta hy vọng là chủ nhà ko cần xài đến nhà đó haizzzz

    Trả lờiXóa
  23. cô bị đứa nào thù mà kinh vậy (¯―¯٥)

    Trả lờiXóa
  24. =v=||| thứ 1, đang lết TTTN, thứ 2, KCTL ko phải tui làm, là a iu cơ, tuy tiểu Thiên đã làm tới ch 26 rồi nhưng tui chưa beta =))))) tốc độ vẫn sẽ 2ch/tuần, cô đợi đê =)))

    Trả lờiXóa
  25. Đã request (*´∇`*)

    Nghe bảo dùng dữ liệu cũ đã bị report là mau sập, nên chắc bạn lập nhà mới xong re-up lại từ đầu thì đỡ hơn (๑•́ ₃ •̀๑) mặc dù có lẽ là rất cực, truyện Truyền Thuyết hơn cả 700 chương lận (╥ㅂ╥)

    Hay thử xin phép của tác giả xem, khỏi sợ bố đứa nào report ;_______;

    Trả lờiXóa
  26. Tại xấu hơn nó lại giựt đc chồng nó cho nên nó ghen nó chạy vào đây đánh hội đồng đó =))))))

    Trả lờiXóa
  27. Đóng nốt cái nhà đây luôn đi gái, đỡ phãi xài cái nhà kia =))))) có gì cô cứ ngồi trc cửa để nó hiếp thì tự động nó tha cho nhà cô hà ㄟ( ▔∀▔ )ㄏ một cách giải quyết nhẹ nhàng mà hòa bình =)))

    Trả lờiXóa
  28. Oh no ! Mình chả request được mình sẽ hàng ngày hàng giờ mong nhà lam không sập hu hu 😭😭😭😭😭😭

    Trả lờiXóa
  29. Cứ xin request trước đã, nhưng cầu mong nhà đừng sập. Cứ di chuyển đi thế này editor khổ, rds theo dõi tìm kiếm cũng khó. (╥ㅂ╥) Hận rì pọt.

    Trả lờiXóa
  30. Tối qua đi chơi nên không vào, sáng nay vừa mở nhà cô thì thấy bị xóa mất tiêu. Giật hết cả mình щ(゜ロ゜щ)
    Cố lên cô gái, dàn harem của cô vẫn sẽ theo cô đến cuối con đường mà (๑・ω-)~♥”

    Trả lờiXóa
  31. mình request rùi nhưng mog là nhà nàng đừng sập. Mà ở nhà nàng cắm cọc mấy ngày đọc truyền thuyết rùi bh mới ngoi lên cmt soryy nàng nhiuY.Y .
    Ps: truyện nàng làm mượt và hay lắm * ôm cái nha* ♡.♡

    Trả lờiXóa
  32. trẻ trâu dạo này nhiều quá, rảnh cái là report nhà ngừi ta, thông cảm cho nàng, mọi việc đến thật là đột ngột. mong những người không có não bớt làm hành vi không não để nàng và mọi người được yên :(

    Trả lờiXóa
  33. đã request hihi mong nhà nàng đừng sập nữa hic (๑・`▱´・๑)

    Trả lờiXóa
  34. T dang lap chuan bi nhung buoc dau tien cho viec zo nha nang. nang doi t nha tinh yeu. t se bam riet lay nang ke cakhi nang nha nang pri. chi rieng nha nang la du the nao t cung hok bo cuoc^^

    Trả lờiXóa
  35. Blog dùng ko thoải mái (´~`) Vs cả trên mạng mà... khó tránh lắm!

    Trả lờiXóa
  36. nang oi lap rui yeu cau quyen truy cap lka "chipi2721993" nang dung duoi t ra ngoai nhe^^

    Trả lờiXóa
  37. anika1208
    nha nang nay t nho t dang theo doi truyen rui nang dong cua bat tinh linh lam t cha tro tay kip jj ca. T the t dang xem bo the loai "phu tu" nha nang. rui hom t quay lai thay nha nang sap rui

    Trả lờiXóa
  38. Cô nương pri rồi nhưng đừng chấp nhận đại trà, cho người theo dõi truyện nhà cô từ đầu đến cuối vào thôi. Nếu không lỡ con thiếu muối nào đó nó mò vô đc lại giở trò đê tiện.

    Trả lờiXóa
  39. Chỉ mong nhà nàng đừng sập nữa hu hũ, nàng hãy cố gắng nha ta sẽ theo nàng

    Trả lờiXóa
  40. Chủ nhà ơi, cho phép ta request với nhé, cảm ơn nàng trước ha~ ^_^ ^3^ ^_^.... Cơ mà cũng rất hi vọng tình trạng xấu nhất sẽ xảy ra...(づ ̄ ³ ̄)

    Trả lờiXóa
  41. Ủng hộ nàng hết mình.
    Private đi cho nhàn hạ. Ta đọc xong bộ Truyền thuyết chi chủ rồi. Nhưng đang định đọc lại để soát ctả cho nàng. Hí hí.

    Trả lờiXóa
  42. Báo cáo chủ nhà, mị đã request rùi, cơ mà vẫn mong rằng k bao giờ phải dùng đến chỗ đấy.
    Chủ nhà cố lên, đừng nản lòng nha~
    Iu chủ nhà ~

    Trả lờiXóa
  43. Mạnh mẽ lên ㄟ( ▔∀▔ )ㄏ
    Mặc kệ là con cái nhà ai quấy rối, thân thì có thể thất! Nhưng sự đen tối trong tâm hồn thì có chết cũng không được buông! (っ `-´ c)
    Cả vườn lẫn chủ vườn không thể nào sụp đổ trước khi bản nhân thực hiện lời hứa - tặng cô bản Word siêu cấp vô địch màu mè chứ? ╮(︶︿︶)╭
    Sống và nằm chờ bản nhân thị sủng đi nào ~ (っ´▽`)っ
    *uốn lượn - ing*
    P/s: Hun nhiều nhiều ~ ( ˘ ³˘)♥
    P/s of p/s: Tui cũng mất cái comt 400 chữ vật vã nặn óc heo ra quánh bàn phím chớ bộ (;¬_¬)

    Trả lờiXóa
  44. rq tr'c để đó, dù gì cũng không mong nhà sập, mất công nhảy link (lười lắm ( ̄^ ̄゜) )
    lúc còn nhà tr'c đang cao hứng đọc qua đêm thì sập cái rụp Σ(゚Д゚|||) làm ngủ lở cỡ (2-3h) sáng dậy đuối như trái chuối... đờ mờ đứa nào ăn no rửng mỡ đi repost (╯‵□′ )╯︵┻━┻
    .
    chủ nhà mạnh mẽ lên ╭(っ´▽`)っ *sờ sờ*

    Trả lờiXóa
  45. Chủ nhà, cố lên <3 <3

    Trả lờiXóa
  46. Mình thấy pri cũng tốt đỡ phải bị sập. Thiệt tình hôm qua đúng là tê tái khi mình mới đọc bộ Truyền thuyết chi chủ đuoc một nửa thôi. Dù sao cũng cảm ơn chủ nhà rất rất nhiều đã bỏ công edit một bộ hay và dài như vậy ^^

    Trả lờiXóa
  47. Ngày nào cũng theo thói quen lên nhà nàng đọc truyện, tự nhiên hôm bữa k vô được thấy hết hồn luôn. Giò mới tìm được nhà mới của nàng T^T
    Mình đã xin request r nhưng hy vọng sẽ k cần dùng tới.

    Trả lờiXóa
  48. Cám ơn Lam Hạ, thực sự rất cám ơn bạn : ).

    Mong rằng sẽ không phải rời đi đến căn nhà dự phòng, mong là không còn nhiều sóng gió, mong là bạn sẽ mãi giữ được sự điềm đạm bình thản đối mặt với mọi phong ba như thế này.

    Chúc Lam Hạ một ngày bình yên.

    Sa Thủy.

    Trả lờiXóa
  49. ủng hộ pri :3 dạo này trộm đạo với cướp đường nhiều quá, cứ cẩn thận vẫn hơn người đẹp ạ

    Trả lờiXóa
  50. Mong mùa bão report năm nay qua mau. Haiz. Cố lên nhá nàng.

    Trả lờiXóa
  51. sau vụ sập nhà ta nghĩ nàng pri cho lành nhiều loại cắn trộm lắm r(︶︹︺)

    Trả lờiXóa
  52. Tình trạng xấu nhất sẽ xảy ra là thế nào =))))

    Trả lờiXóa
  53. ầy nhà bên dự phòng kia pri rùi
    zậy ta mún request thì request ở đây na chủ nhà ( ̄▽ ̄)ノ
    đc hơm zị (*´∇`*)

    Trả lờiXóa
  54. Cái comt với tất cả sự bức xúc của cô đó hả =))) Công nhận tui thấy comt được từng ấy chữ quả là kỳ công. Nói chung tui chưa chán edit thì tui chưa bỏ nhà bỏ vườn đi đâu, đang nghĩ giải pháp để khỏi phải up lại 731 chương Truyền thuyết + 29 chương Thiết lập đây…

    Trả lờiXóa
  55. Riêng cô là tui phải túm vô vì đó giờ chưa thấy ai soi chính tả kỹ như cô hết ( ̄▽ ̄)

    Trả lờiXóa
  56. Thím ra mà phơi mông cho nó rape ( ̄^ ̄゜) Toàn xui dại không, người ta là một thiếu lữ ngây thơ với quá trời trong sáng mà kêu giải quyết vậy là nhẹ nhàng (っ `-´ c)

    Trả lờiXóa
  57. Tác giả xuất bản rồi nên mình nghĩ chị ấy không đồng ý đâu. Mình cũng thử re-up lại nhưng thấy lười quá T~T Ước gì sớm mai ngủ dậy thấy đã có ai up lại dùm... (︶︹︺)

    Trả lờiXóa
  58. Tui nào biết nó là ai, tui nghĩ là nó quá gato với nhan sắc mỹ miều của tui nên mới thế ㄟ( ▔∀▔ )ㄏ

    Trả lờiXóa
  59. Á, ava Lee té (◕‿‿◕。) Từ hồi lập wp tới giờ lần đầu thấy shawol vô nhà tui, tui cứ tưởng bên mình không ham đam mỹ~~~

    Trả lờiXóa
  60. Cám ơn lời chúc của cô, qua giờ tui ngủ dậy rồi lại ngủ tiếp, giờ mới dậy được một lúc lại muốn ngủ ㄟ( ▔∀▔ )ㄏMà bình thường tui ngủ nhiều dậy hay bị đau đầu, lần này ngủ lại không sao chớ, thật magical (◕‿‿◕。)

    Trả lờiXóa
  61. ╰(*´︶`*)╯♡ Mình cũng hy vọng là không cần dùng vì hiện tại bên đó vẫn chỉ là vườn không nhà trống thôi...

    Trả lờiXóa
  62. Mình chưa đồng ý cho ai hết vì hiện tại trong đó vẫn chưa có gì cả, mình cũng mong nó đừng sập...

    Trả lờiXóa
  63. ╰(*´︶`*)╯♡ Cám ơn lời chúc của bạn nha.

    Trả lờiXóa
  64. =)))) tui cũng vừa ngủ dậy, mấy hnay bệnh lười bộc phát, 2 ngày ko làm j rồi =.,= cứ làm xíu lại mệt, thôi chta nghỉ tập thể đi =)))))))

    Trả lờiXóa
  65. tui đã đu theo nhà gái được gần 200 chương truyện OvO sau khi thấy nhà gái bị sập, tui đã hết cả hồn ━Σ(゚Д゚|||)━
    thấy gái có cho địa chỉ nhà mới,tui đã không ngần ngại bắt wifi chùa để request, nên nhớ hốt người đệp tui theo với 〜( ̄▽ ̄〜)
    cơ mà nhà này mong là nó không sập, nếu giờ mà post lại bài thì cực lắm :)))) chưa kể còn view rồi vote nữa,....
    p/s: tui hựn đứa nào repost nhà gái =v=, đếu thể hiểu được.

    Trả lờiXóa
  66. chào nàng , ta là một silent reader , đang đọc truyện truyền thuyết phu nhân chi chủ của nàng edit , ta rất thích văn phong của nàng ( tuy rằng vẫn còn lỗi ct ) và cực kì bội phục tốc độ edit của nàng (3/chương 1 ngày O.o). Tình hình là mấy hôm trước ta từ gg tìm tới nhà nàng và sau vài ngày đã bế quan tu luyện đến hơn 400 chương , hôm qua ta đọc đến 4h sáng với ngủ và sáng 7h dậy việc đầu tiên ta làm là mở điện thoại lên và đọc tiếp thế mà .....*lật bàn* trùi ui đứa nào ghen ăn tức ở report nhà nàng !!!!!!!! , hỗn loạn 2 ngày mới mò được tới đâ, hix, ... mong nàng chóng lên nha *fighting* !!!!!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  67. hãy tập sống với lũ (´ε`*) (´ε`*)

    Trả lờiXóa
  68. Xuất bản rồi hả, uổng quá, tưởng như mấy bộ khác Orz. Hay thử re-up một lèo 10 chương hay 20 chương lần cho đỡ cực 3hic3 Chứ mình có đọc ở nhà nào bảo sử dụng dữ liệu cũ là bị wp nó đánh sập chứ không phải do report nữa :'( Nhỡ sập nữa thì bùn lớm :'(

    Trả lờiXóa
  69. Cố lên nhé chủ nhà. Mình cũng biết mình không thể chặn hết được những thành phần ác ý phá hoại. Tự dưng tai bay vạ gió cũng không biết phải làm sao nữa. Mọi người đều ủng hộ bạn. Nhanh ổn định nhé.

    Trả lờiXóa
  70. Gái êi~~ cần người post dùm hem, bổn cung đang ngứa mông hổng có gì làm nè (= ̄∇ ̄)ノ mau cho bổn cung dưa leo~~~~~~~~

    Trả lờiXóa
  71. Ý ý shawol hở 😳 trùi ui ít bh gặp dc shawol lắm nha làm qen đi hí hí

    Trả lờiXóa
  72. ( ̄^ ̄゜) lúc sắp hoàn rồi lại còn gặp chuyện thế này, chứng tỏ ông trời cũng không muốn chúng ta chia tay với Tiểu Mặc vs Lăng Tiêu ( ˘ ³˘)♥ ( ˘ ³˘)♥( ˘ ³˘)♥
    Nói vậy thôi, chứ nàng lại vất vả rồi, tự nhiên bị sét đánh trúng người à, ( ー̀εー́ ) ( ー̀εー́ ) thắp hương cầu phù hộ thôi (๑•́ ₃ •̀๑) (๑•́ ₃ •̀๑)
    Cố lên nàng nhé (*´∇`*) (*´∇`*)

    Trả lờiXóa
  73. Khụ... Ta gõ thiếu (/"_"\) là hi vọng sẽ không xảy ra... Sorry mn,sorry chủ nhà (^3^)... Còn tình trạng xấu ấy àk,chính là chuyện sẽ lặp lại ý mà ;-) :-)

    Trả lờiXóa
  74. Hơn 700 chương với bao ngày đằng đẵng mà con thiếu muối nào nó đánh sập.
    Bạn vất vả rồi, cố lên nhé.

    Trả lờiXóa
  75. Chị ơi em vừa lập wordpress để request rồi đó. Nhà mà có sập cho em vào nha. Em nguyện bám váy chị đạp tất cả mấy đứa âm mưu lại gần sờ mó nhà chị (nếu em bt nó là ai :v)
    Dạo này hình như mấy đứa thiếu iốt hơi nhiều, sập bao nhiêu nhà T_______T Nhà chị em vừa tìm dc sập nữa chắc em chớt

    Trả lờiXóa
  76. quá nguy hiểm ㄟ( ▔∀▔ )ㄏ search truyện k thấy nhà tưởng bị sập r cơ TvT ss cứ chuẩn bị sẵn 1 nhà dự bị là chuẩn r (๑•́ ₃ •̀๑)

    Trả lờiXóa
  77. Cho theo lăn lộn Nhà ới!!! Mất nàng ta biết sống sao =(((

    Trả lờiXóa
  78. Nhất cô luôn đấy 〜( ̄▽ ̄〜)

    Trả lờiXóa
  79. cho em đu theo nữa tỷ ơi!!

    Trả lờiXóa
  80. Vìtruyeenf thuyết chi chủ nguyệ lao theo hần ng ≧﹏≦

    Trả lờiXóa
  81. Cũng là Động Màn Tơ, hổm tui có thấy bài chỉ cách chuyển dữ liệu từ WP sang Blogspot, cô có thể tham khảo..

    Đâu phải tự nhiên tui muốn phản động/lật nóc vì team cp huynh đệ đâu, thật sự tui rất rất rất xN thích thể loại yêu thương đó nên mới bức xúc đó aaa~

    Trả lờiXóa
  82. Ở chốn nào cũng lắm thị phi, hi vọng "nước bẩn" sẽ không hắt lên người bạn! Cảm ơn vì sự kiên trì của bạn <3 .... gửi bạn nụ hun nồng cháy của tui =3=

    Trả lờiXóa
  83. :) 1 đứa mù vi tính ,3 năm đọc ké đam mỹ ,thấy vài nhà edit truyện mình thích set thân phận hay có wp mới coi dc thì mình củng đành thôi. Nhưng vì bạn mà mình cặm cụi gần 2 tiếng để tạo 1 cái nick wp đó * vênh măt* ( cầu xoa xoa~ cầu khích lệ) mình ủng hộ bạn pri gì đó. Mình bít edit hơn 700 chương truyện khó khăn cở nào. Ngôi nhà hơn 1 năm gắn bó đương nhiên hơn nhà củ rồi. Đùng 1 cái, mất nhà. Ng qua đường giáp như mình còn khó chịu nữa là. Có 1 số share w tràn lan hãy cái hành động vô duyên đó đi. Chủ nhà ng ta chưa chết mà mấy bạn lấy tài sản của ng ta ra chia của. Có xấu hổ k?? Chia buồn có lệ vài câu rồi hô hào share w. Đạo đức giả!!!!

    Trả lờiXóa
  84. Bạn ơi mình có xin request rồi, nhưng mà mong là bạn sẽ không bị làm phiền để phải chuyển nhà, hôm trước mình tự nhiên nhớ chuyện bạn edit quá nên vào tìm đọc lại. Thấy nhà cũ biến mấy, hoang mang quá. Giờ đọc mấy dòng này còn hoang mang hơn, mà mình chỉ là reader. Thôi chủ nhà giữ vững tâm trạng nhé, có rất nhiều reader vẫn đang ủng hộ cậu

    Trả lờiXóa
  85. Mình lưu trang vào máy, đến lúc mở ra thì thấy trang không vào được, tá hỏa, đau khổ, đang định lên trang kurokochii kêu ca thì thấy comment nói là đã có link mới của truyện. Vui quá luôn ấy, ủng hộ bạn pri, toàn nhà nhiều truyện hay thì bị nó đánh cho sập hết rồi, huhu, cầu cho cái đứa người không ra ngợm đó uống nước sặc **** đi

    Trả lờiXóa
  86. He,cảm ơn nàng đã có quyết định mang theo chúng mình

    Trả lờiXóa
  87. Ta vừa request xong nhưng cũng mong là sẽ không cần dùng đến. Cám ơn nàng đã bỏ nhiều công sức để edit truyện, cố lên nàng nhé :)

    Trả lờiXóa
  88. thời buổi này thiệt khó sống mà (´~`) thiệt bọn này rãnh quá không có chuyện gì khác để làm ah @@ Cám ơn nàng rất nhiều vì vẫn làm lại trang khác và up lại hết cho mọi người đọc :) mong nàng cố gắng vượt qua và vẫn giữ tâm huyết edit truyện ♡
    ps: nhân đây cho ta xin copy truyện lại được không? ta lưu lại thôi chứ không share đâu. Tks nàng rất nhiều.

    Trả lờiXóa
  89. Cám ơn bạn vì tất cả. Chúc bạn luôn vui vẻ ( ˘ ³˘)♥

    Trả lờiXóa
  90. '3' chào nàng
    ;-; lần này làm ta hú hồn tý khóc. Cảm ơn nàng đã edit hay và mượt như thế
    Cố lên nàng ㄟ( ▔∀▔ )ㄏ

    Trả lờiXóa
  91. Ta vừa lập wordpress để ủng hộ nàng. Đúng là cái sự dốt tiếng anh nó đày đọa ta. Luôn ủng hộ nàng

    Trả lờiXóa
  92. đây là lần đầu tiên sau bao nhiêu năm đọc trên ta comment đó >~~~~< ta request nhà nàng r đó nha \w/ ta sẽ theo nàng xông pha giang hồ ^3^~~~~~

    Trả lờiXóa
  93. Nàng ơi gặp lại nàng ta mừng quá hu hu đang đọc phu nhân thì tự dưng thấy nó ghi là ko vào được buồn 1 cách ghe gớm may mà nàng machnhienhoiphu chi cho thi mới biết mà mò vào ! Ôm hôn cái nàng cho ta bám với nha nick của ta là aquanganh Mail mrmitkutetua@gmail.com nàng nho nhé đừng bỏ rơi ta ko ta sợ lăm hu hu nếu đc thi cho ta xin luôn fb cho chắc ăn T^T

    Trả lờiXóa
  94. thật sự bọn ăn cắp bây giờ quá nhanh quá nguy hiểm, đóng phần 8 gắn mác việt nam được rồi đó , muốn yên ổn sống trong cái thế giới nhỏ bé của mình mà cũng k đc nàng ạ =.=~

    Trả lờiXóa
  95. Chào chủ nhà, mình vừa request rùi, nếu chủ nhà có pri thì mong nàng cho ta 1 chân nhóe, bao nhà bị report vs pri rùi, ta thương tâm quá

    Trả lờiXóa
  96. chủ nhà ơi mình request rồi, nếu pri thì mong nàng cho mình vào với. truyện nào trong nhà cũng hay.cám ơn chủ nhà vì đã bỏ công sức để dịch. mình on bằng đt nên ít comt mà chỉ like thui. mong nàng cố gắng vượt qua và vẫn giữ tâm huyết edit truyện vì có rất nhiều reader luôn ủng hộ nàng.╰(*´︶`*)╯♡

    Trả lờiXóa
  97. Mới hôm trước vào nhà chị hóng đợi truyện hoàn thì đọc com một thể hôm sau đã...... Bọn ác độc T.T may mà chị không sao

    Trả lờiXóa
  98. Đã request ~ Mong dc nàng accept, như vậy sẽ yên tâm phần nào hơn, chứ như hơn bữa ú tim quá

    Trả lờiXóa
  99. Chủ nhà thân ái. Xin cho ta đk theo nàng.
    Thanks nàng rất nhìu

    Trả lờiXóa
  100. Chủ nhà thân ái. Xin cho ta đk theo nàng.
    Thanks nàng rất nhìu nha

    Trả lờiXóa
  101. Nãy vào tính đọc mà không thấy đâu (╥ㅂ╥) Muốn khóc luôn (。-_-。)

    Trả lờiXóa
  102. Ôi nàng cho ta bám váy theo với(≧∇≦)ta hông muốn một ngày đẹp trời ghé thăm nhà nàng lại không thấy đâu (๑•́ ₃ •̀๑), lúc đó sợ hú hồn lun, may đâu nhờ bác gút gồ ta lại tìm thấy nhà này của nàng, mừng không tả nổi lun (*^o^*), nàng cố lên nha nàng, reader bọn ta lun ủng hộ nàng ak

    Trả lờiXóa
  103. Huhu. Cuối cùng cũng tìm đc ss rồi. Ss cố lên nha, e luôn ủng hộ ss hết mình.
    Ps: e onl bằng đt cùi bép nên k like đc, ss đừng puồn e ngen.

    Trả lờiXóa
  104. Chào chủ nhà^3^
    Mình đã request. mong chủ nhà access mình với. Cảm tạ chủ nhà ngàn lần lun;)

    Trả lờiXóa
  105. vừa đi du lịch vô thấy thông báo chưa hiểu chưa thông có vụ gì thôi cứ gửi request nhà kia cho chắc, khổ thời buổi này muốn yên ổn làm editor cũng khó khăn vậy (╥ㅂ╥)
    *iêu thương rất nhiều*

    Trả lờiXóa
  106. Nàng iu dấu ta xin request rồi nên dù nhà có sập ta cũg vững lòng ôm đùi nàg :3 :3 :3

    Trả lờiXóa
  107. request rồi nhưng để lại email cho chắc ăn. Chủ nhà đùng bỏ mình nha synomoyo.aoki@gmail.com

    Trả lờiXóa
  108. Chủ nhà cho mik bám càng vs a 😂😂 mik đã rq r :3 mail của mik là be_snowp@yahoo.com nik là 2hkido :3 mik để lại mail cho chắc ăn :p cảm ơn chủ nhà nhiều lắm a :3

    Trả lờiXóa
  109. Cho mik sửa lại mail a 😂😂😂 be_snowpy@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  110. ( ̄^ ̄゜) Đam mỹ hay bây giờ bị nhiều bọn rảnh rỗi đi spam thế nhể. Tui vừa request xin vô nhà mới. Có gì cô accpect tôi với nha. Tôi kết tốc độc dịch và bộ Truyền thuyết chi chủ của cô dã man. Mong nhà này không bị sập. Cảm ơn cô và chúc cô đi qua dông bão an toàn nha.

    Trả lờiXóa
  111. Quên mất WP của tôi là heroteen.wordpress.com cô nhé. Tên nhà là Phương Ngọc Băng. Cô accpect giùm với.

    Trả lờiXóa
  112. Hy vọng bão sẽ sớm qua...Mình vẫn luôn và sẽ ủng hộ nhà.. ("⌒∇⌒")("⌒∇⌒")

    Trả lờiXóa
  113. Đọc thông báo này tự nhiên thấy sợ quá cho mình báo danh lun nhar. Mail mình là phuongvulam56789@gmail.com

    Trả lờiXóa
  114. Huhu cuối cùng cũng tìm thấy nhà mới của chị rồi Q_Q, vui qtqđ luôn. Mong ngôi nhà của chị sẽ đứng vững dưới mọi sóng gió phong ba của cuộc đời ( Em làm văn dở tệ lun, nhưng em vẫn muốn chúc chị ≧﹏≦)

    Trả lờiXóa